0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào đang được đánh giá tốt nhất thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 13:40 25/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu những chiếc tủ lạnh chất lượng. 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ sau đây là những minh chứng rõ ràng. Hiện những mẩu sản phẩm này đang được đánh giá rất tốt ở thời điểm này, bạn có thể tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Model đầu tiên phải kể tới là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK 401 lít. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm có thể kể như:

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào đang được đánh giá tốt nhất thời điểm hiện tại
Thiết kế 4 cửa
  • Thiết kế 4 cửa với mặt gương sáng láng, có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài đầy ấn tượng. Gam màu đen lịch lãm, tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp của mọi gia đình.
  • Chế độ cấp đông nhnh với khả năng hạ nhiệt xuống -25 độ C chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Làm đông lạnh và làm đá trong chốc lát, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau,
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với chế độ Holiday ngăn ngừa nấm mốc, giúp tiết kiệm điện hơn khi bạn vắng nhà. Phù hợp với những chuyến công tác dài ngày của bạn.
  • Chế độ Eco giúp giảm công suất tiêu thụ điện, máy vận hành ở nhiệt độ cao hơn bình thường. Đảm bảo làm lạnh và thích hợp khi nhiệt độ môi trường thấp, thực phẩm bên trong ít.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG560PGV8(GBK) 2 Cánh 450 Lít

Chiếc tủ lạnh giá rẻ thứ 2 đang được đánh giá tốt ở hiện tại, đó là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) 450 lít. Sản phẩm này có các đặc điểm nổi bật như:

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào đang được đánh giá tốt nhất thời điểm hiện tại
Cảm biến Eco
  • Thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới với mặt gương đen sang trọng. Bên trên có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, giúp điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng mà không cần mở cửa.
  • Ngăn trữ linh hoạt chuyển đổi 2 chế độ giữ thịt, sữa và rau quả, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Dễ dàng khi người dùng chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ là thực phẩm sẽ có môi trường tốt.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8(GBK) với công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling mang tới hiệu quả vượt trội. Tạo sự ổn định, chính xác tại hai ngăn, hạn chế mùi luân chuyển.
  • Ngăn cửa điều chỉnh thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu, mọi đồ ăn, đồ uống cần thiết. Tiết kiệm không gian và thời gian. Bạn sẽ điều chỉnh độ cao và không gian đủ lớn để chứa chai 2L.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BY/SV

Mẫu tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV hiện cũng là sản phẩm được đánh giá rất tốt khi vừa có giá rẻ, vưa sở hữu nhiều ưu điểm.

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào đang được đánh giá tốt nhất thời điểm hiện tại
Lấy nước bên ngoài
  • Thiết kế hiện đại với ngăn mát trên, gọn gàng với tay cần ẩn hai bên hông cánh. Gam màu đen hài hòa cùng sự tiện lợi cao khi bạn không phải cúi người qua nhiều lần trong ngày.
  • Hiện đại với hộc lấy nước ngoài, giúp bạn có được ngay những ly nước mát trong thời gian ngắn. Không cần mở tủ, tránh hơi lạnh thoát ra, từ đó tiết kiệm điện năng hơn.
  • Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo làm sạch tất cả bên trong khoang, bạn sẽ yên tâm bảo quản thực phẩm dễ gây mùi.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BY/SV có chức năng làm đá tự động. Vì vậy bạn chỉ việc sử dụng, không cần làm khi lấy hết. Bình chứa bên trong khiến bạn chỉ việc đổ và sử dụng.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ với việc sở hữu nhiều ưu điểm, chúng hiện đang được đánh giá rất tốt từ người dùng. Bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook