0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu từ người dùng?

Ngày Đăng: 10:07 15/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những mẫu tủ lạnh 4 cánh ngoài sự độc đáo, vẻ đẹp ở thiết kế thì còn mang tới được nhiều tiện ích hơn so với dòng tủ khác. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu tủ 4 cánh hiện đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều người dùng quan tâm nhất.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Đầu tiên là tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với dung tích cực khủng lên tới 649 lít. Model này sở hữu gam màu xám tràn viền với chất liệu cửa bằng thép bền bỉ chắc chắc và có tính thẩm mỹ cao. Tiện ích khi có bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED chiếu sáng bên trong giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh.

Hơn nữa thì tủ lạnh còn có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ công nghệ Digital inverter kết hợp cùng chế độ SmartThings AI Energy góp phần giảm tới 45% mỗi tháng. Đặc biệt là chế độ Power Cool/Power Freeze có khả năng tăng cường công suất giúp rút ngắn thời gian làm lạnh và cấp đông.

Không những vậy tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV còn có công nghệ No Frost giúp thực phẩm được làm lạnh tốt hơn mà không bị đóng tuyết và bạn tiết kiệm được thời gian giã đông. Hay với máy làm đá tự động sẽ giúp bạn có đá sạch sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm mà tốn ít thao tác hơn.

Giá: 23.500.000₫

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu từ người dùng?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Một sản phẩm nữa hiện cũng đang là lựa chọn hàng đầu đến từ người tiêu dùng, đó là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK). Sản phẩm sở hữu mặt gương đen sang trọng cùng với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và trên mặt cách có màn hình cảm ứng ẩn vô cùng ấn tượng, giúp người dùng điều chỉnh nhanh hơn.

Một điểm ấn tượng nữa ở sản phẩm, đó là khay lấy nước ngoài cửa vô cùng tiện ích sẽ giúp bạn giải khát nhanh với thao tác đơn giản. Đặc biệt là ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn dự trữ thịt cá và có thể đổi sang rau củ sao cho phù hợp nhất.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) còn có chế độ Quick Cooling giúp tăng cường hơi lạnh, rút ngắn thời gian làm lạnh cho thực phẩm. Đi cùng là hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm bảo quản tối ưu, ngăn mùi luân chuyển cùng với màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi và nhiều tính năng vượt bậc khác.

Giá: 20.350.000₫

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu từ người dùng?

Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Được sản xuất tại Thái Lan và sở hữu khá nhiều điểm vượt trội, tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL hiện cũng được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm này. Sản phẩm để lại ấn tượng với gam màu xám, kiểu dáng Multi Door sang trọng, mặt kim loại chống bám bẩn cùng với đường nét hiện đại sẽ mang tới cho không bếp một màu sắc vô cùng mới mẻ.

Bên cạnh đó model này được trang bị tính năng Plasmacluster ion vô cùng nổi bật giúp diệt khuẩn vượt trội, mang tới sự an toàn cao. Cùng với đó là khả năng phân bổ khí lạnh đồng đều nhờ có công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ.

Ngoài ra tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX640V-SL còn có chế độ Express Freezing giúp cấp đông vượt trội. Ngay khi bạn kích hoạt thì nhiệt độ có thể giảm sâu tới -24 độ C, hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt so với 2 model trên thì chiếc tủ này rẻ hơn là tương đối.

Giá: 15.650.000₫

Chiếc tủ lạnh 4 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu từ người dùng?

Ta có thể thấy được sự nổi bật ở cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đây và hiện chúng đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin tưởng. Hơn hết với những điểm khác nhau thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook