0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào sẽ phù hợp với phòng khách?

Ngày Đăng: 11:37 16/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói sau phòng bếp thì phòng khách sẽ là một không gian quan trọng được người dùng lựa chọn để đặt những chiếc tủ lạnh. Đây là một thiết bị khá quan trọng, phục vụ tốt hơn nhu cầu bảo quản cho mọi gia đình. Vậy chiếc tủ lạnh 2 cánh nào sẽ phù hợp với không gian này?.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5532BY/SV 2 Cánh 300 Lít

Giá bán: 8 900 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh đầu tiên vô cùng phù hợp bạn có thể tham khảo đó là tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV. Phòng khách của bạn sẽ trở nên khá sang trọng với sản phẩm này. Tủ có vẻ ngoài lịch thiệp khá hiện đại với tông màu đen, bề mặt giả gương hiện đại, đẹp mắt. Bên ngoài có bảng điều khiển bằng điện tủ vô cùng ấn tượng, tạo điểm nhấn đặc biệt.

Dung tích 300 lít, đảm bảo khả năng chứa tốt

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có dung tích 300 lít, giúp bạn chưa được nhiều loại thực phẩm hơn. Tủ cũng nổi bật với công nghệ Digital Inverter góp phần tiết kiệm điện năng sinh hoạt. Máy nén biến tần sẽ vận hành cực kỳ ổn định với nhiệt độ ở mức cân bằng, không chênh lệch quá nhiều so với mức bạn đã cài đặt.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532BY/SV cũng tiện lợi với ngăn rau củ, cân bằng độ ẩm tốt. Ngăn giữ nhiệt lâu hơn tới 12 giờ, phù hợp với những khi mất điện. Hay với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giúp bạn lựa chọn chế độ làm đá, làm mát cho từng ngăn sao cho phù hợp nhất.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL359PKVN 326 Lít

Giá bán: 9 250 000đ

Một lựa chọn nữa cũng khá tuyệt vời cho không gian phòng khách, đó là tủ lạnh Panasonic NR-BL359PKVN. Model này cũng có bề mặt sáng bóng với tông màu đen hết sức ấn tượng. Cùng với đó là sức chứa tốt tới hơn 326 lít, tủ sẽ mang tới sự sang trọng cho không gian. Panasonic cũng là một thương hiệu lớn tới từ Nhật vì thế người dùng sẽ khá yên tâm khi lựa chọn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này có khả năng tiết kiệm điện cực cao khi ngoài công nghệ inverter nó còn có cảm biến Econavi độc quyền của thương hiệu. Tủ sẽ duy trì nhiệt độ ổn định với một công suất thích hợp dựa trên số lần bạn mở tủ, só lượng thực phẩm hay nhiệt độ môi trường.

Hơn thế, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL359PKVN cũng có ngăn ướp lạnh với tốc độ dẫn nhiệt cực tốt. Ngay khi bạn cho thực phẩm vào là chúng đã được làm lạnh. Ngăn này phù hợp để ướp đồ uống và tủ cũng trang bị luồng khí lạnh vòng cung làm lạnh đồng đều, hiệu quả.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FG450PGV8 2 Cánh

Giá bán: 10 950 000đ

Gợi ý thứ 3 cho bạn, đó là tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8, đây cũng là một sản phẩm chất lượng. Hitachi cũng là thương hiệu khá uy tín của Nhật với mức giá thành khá hấp dẫn. Tủ được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở và bao phủ bởi tông màu đen sang trọng. Chạy dọc mép ngoài bên trái có điểm nhấn với lớp inox, đây cũng là vị trí để bạn mở của tủ khá tiện lợi.

Thiết kế sang trọng, lịch sự

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đã sử dụng công nghệ Air Jet Flow giúp tăng cường khả năng bảo quản. Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại với hơi lạnh tỏa đều hơn ngay cả khi bạn chứa đẩy thực phẩm bên trong. Độ tươi ngon sẽ được duy trì trong một khoảng thời gian dài, giúp bạn có được nhiều món ăn hấp dẫn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi inverter R-FG450PGV8 cũng được trang bị một ngăn trữ chuyển đổi. Nhiệt độ trong sẽ được duy trì ở khoảng từ 1 – 5 độ C, phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn. Bạn có thể dùng để bảo quản thịt, cá, sữa hay các đồ dùng dở với mức an toàn cao.

Nhìn chung ở cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên chúng đều sẽ mang tới sự lôi cuốn, độc đáo cho không gian phòng khách của bạn. Đây đều là những mẫu tủ khá chất lượng, phù hợp với nhiều gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook