0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu ở hiện tại

Ngày Đăng: 21:12 31/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng với cuộc sống của người Việt, đây là thiết bị gần như không thể thay thế. 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây đang là sự lựa chọn hàng đầu được người dùng quan tâm vì thế bạn nên cân nhắc.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh LG GR-B256JDS với dung tích 519 lít có khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng. Model này sở hữu gam màu bạc tinh tế cùng hai cửa song song giúp bạn đóng mở tiện lợi và hiệu quả hơn. Như vậy việc quan sát bên trong sẽ khá dễ dàng, giảm cúi gấp người.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu ở hiện tại

Tính năng nổi bật có ở tủ lạnh LG GR-B256JDS

  • Công nghệ Smart inverter điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén, mang lại sự êm ái hơn đặc biệt nó giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 36% mỗi tháng.
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, đảm bảo tiết kiệm điện năng hơn và giữ nhiệt đổn định giúp thực phẩm có môi trường bảo quản lý tưởng.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS trang bị ngăn rau củ kép giúp người dùng phân loại dễ dàng, tránh gây dập nát và đảm bảo độ ẩm lý tưởng cho bạn sử dụng lâu dài mà không hư hỏng.
  • Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow giúp cho thực phẩm giữ được sự tươi ngon, trọng hương vị, bảo quản tối ưu trong thời gian lâu dài.

Giá: 12.850.000₫

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3/SV

Sản phẩm tiếp theo được nhiều người lựa chọn đó là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV. Model này gây ấn tượng ở thiết kế khi sở hữu gam màu Trắng/ Nâu Charcoal độc đáo, đi cùng là chất liệu cửa bằng thép phủ gốm cực kỳ bền, chống bám bẩm và đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu ở hiện tại

Tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV

  • Công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng và giúp người dùng dự trữ tốt hơn khi có thể tăng thêm khoảng 20 lít dự trữ.
  • Lấy nước lạnh bên ngoài tiện lợi giúp người dùng giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần với thao tác cực kỳ đơn giản.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SVcó tính năng làm đá Auto Ice Maker giúp bạn không cần châm nước vào khay để làm thủ công như trước.
  • Điều khiển mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings, bạn cũng có thể chuẩn đoán lỗi tiện lợi cùng nhiều tính năng khác mà ứng dụng mang lại.

Giá: 11.350.000₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Mẫu sản phẩm tiếp theo là tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ bao phủ phía ngoài giúp tăng vẻ đẹp cho không gian bếp. Thêm vào đó là tay nắm âm phía trước khá gọn và giúp người dùng đóng mở hiệu quả.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đang là lựa chọn hàng đầu ở hiện tại

Tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

  • Màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền mang lại sự an toàn cao cho người dùng, giúp thực phẩm giữ được chất lượng và giá trị dưỡng chất thiết yếu.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG với ngăn Extra Cool Plus duy trì ở mức -1,5 độ C cực kỳ ổn định, phù hợp để bạn trữ thịt, cá và thực phẩm tươi sống trong ngày mà không cần giã đông trước.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn khi hơi lạnh luôn được luân chuyển đều bên trong, kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần.

Giá: 10.000.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và chúng hiện đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều người dùng quan tâm. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook