0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 11:24 02/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì ở mọi thời điểm những chiếc tủ lạnh vẫn nhận được sự quan tâm của khá đông người dùng, đặc biệt những chiếc tủ lạnh 2 cánh. Để có lựa chọn tốt hơn thì Bạn hãy tham khảo 3 sản phẩm dưới đây bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm và rất đáng để mua.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Sản phẩm đầu tiên rất đáng mua đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) khi model này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Hơn nữa thì sản phẩm còn sở hữu thiết kế nổi bật với mặt kính sáng bóng cùng gam màu đen mạnh mẽ và điểm nhấn là tay nắm mạ crom sáng bóng.

Chưa hết, tủ lạnh còn trang bị đệm cửa chống nấm mốc, mang lại sự an toàn cho người dùng khi sử dụng lâu dài sẽ không phải vệ sinh nhiều. Hơn nữa còn có bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power giúp thức ăn giữ được trọng vẹn hương vị, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) còn có hệ thống làm lạnh kép giúp ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn. Đảm bảo lưu giữ tươi ngon mọi loại thức ăn bên trong và thông qua ngăn Selectable Zone thì bạn có thể điều chỉnh ở 3 chế độ tiện lợi, dự trữ thức ăn ở điều kiện lý tưởng nhất.

Giá: 11.750.000₫

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3SV

Kế đến là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV và với nhiều điểm vượt bậc thì đây hứa hẹn cũng sẽ là một lựa chọn rất tuyệt. Model này sở hữu mặt théo phủ gốm bền bỉ cùng hai gam màu trắng và nâu kết hợp hài hòa, mang lại sự khác biệt giúp căn phòng của bạn trở nên lôi cuốn hơn trước mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp khay lấy nước bên ngoài cánh cửa giúp bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng mà không phải mở cửa quá nhiều. Đi cùng là hệ thống Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và giúp không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn, hợp vệ sinh hơn.

tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3SV còn có chế độ Power Cool giúp bạn làm lạnh đồ uống nhanh hơn, làm nguội thực phẩm sau vài phút. Hay với chế độ SmartThings Energy bạn sẽ nhận được các mẹo sử dụng tủ tiết kiệm điện, theo dõi mức tiêu thụ điện trong thời gian thực rồi so sánh với tháng trước.

Giá: 12.150.000₫

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Sản phẩm thứ 3 rất đáng mua đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với dung tích 442 lít đảm bảo khả năng lưu trữ tốt. Model này cũng sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với nhiều tiện nghi hơn khi bạn không phải cúi gấp người mà vẫn lấy thực phẩm dễ dàng và bao quát toàn bộ bên trong tiện lợi hơn.

Không những vậy thì sản phẩm còn tích hợp màn hình cảm ứng ngoài giúp tăng khả năng quan sát, cho bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. Bên ngoài được bao phủ bởi mặt kính đen sang trọng, sử dụng tay nắm ẩn mở sang hai bên dễ dàng, mang tới một trải nghiệm đầy mới mở hơn so với những mẫu tủ 2 cánh thông thường.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK còn trang bị hai ngăn rau củ rộng rãi cho bạn chứa tốt hơn. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ luân chuyển hơi lạnh tới mọi nơi bên trong để tăng hiệu quả lưu giữ. Cùng với đó là chế độ cấp đông nhanh Express Freezing có thể giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây.

Giá: 12.350.000₫

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đến từ những thương hiệu nổi tiếng và chúng sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế rất đáng để lựa chọn. Hy vọng dựa vào đây thì bạn sẽ có thêm những lựa chọn hiệu quả và phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook