0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào có nhiều ưu điểm và đáng mua nhất?

Ngày Đăng: 12:57 29/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn là ưu tiên hàng đầu của người Việt khi đưa ra lựa chọn. Lý do bởi chúng có giá rẻ hơn, thiết kế gọn gàng, phù hợp cùng nhiều công nghệ cao. Dưới đây là 3 sản phẩm có nhiều ưu điểm và đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256BL

Giá bán: 13 650 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào có nhiều ưu điểm và đáng mua nhất?

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh LG GR-B256BL và model này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Smart inverter, đây là một ưu điểm nổi bật sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Đặc biệt công nghệ này khá hiện đại có thể điều chỉnh máy nén tự động, làm lạnh lý tưởng, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, tăng độ bền.

Sản phẩm có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, duy trì sự tươi ngon, chất lượng và các giá trị vốn có. Đi cùng là công nghệ Door Cooling với hơi lạnh thổi nhiều hơn tại vị trí cửa giúp thực phẩm tại đây được dẫn nhiệt tốt, đảm bảo làm lạnh nhanh hơn ngay cả khi bạn thường xuyên mở cửa.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256BL còn sở hữu hai cửa mở song song giúp bạn bao quát được toàn bộ bên trong dễ dàng mà không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen lôi cuốn cùng với tay nắm âm được xử lý tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Giá bán: 10 000 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào có nhiều ưu điểm và đáng mua nhất?

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG cũng sẽ là một sản phẩm đáng mua khi sở hữu nhiều ưu điểm. Ngay ở thiết kế, người dùng đã thấy ấn tượng khi model này được tích hợp màn hình cảm ứng mỏng gọn đặt ngay chính giữa. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ cùng hai cửa mở quen thuộc.

Chưa hết thì sản phẩm có thể giảm sâu xuống -24 độ C khi kích hoạt chế độ express freezing. Phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt bạn muốn có đá sử dụng ngay hoặc cấp đông nhanh hơn. Đi cùng là công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion giúp ngăn mùi hình thành, tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ.

tủ lạnh Sharp inverter SJ-417WD-DG còn có khay lấy nước ngoài giúp người dùng giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không phải mở cửa nhiều. Đặc biệt là ngăn Extra Cool Plus sẽ duy trì ổn định ở mức nhiệt -1,5 độ C, phù hợp để bạn trữ thực phẩm tươi sống trong ngày.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248A/SV

Giá bán: 9 800 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh nào có nhiều ưu điểm và đáng mua nhất?

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới đó là tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV và sản phẩm sở hữu mặt gương sáng bóng cùng đường nét vuông vắn hiện đại. Đặc biệt là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và xanh Navy khá độc đáo sẽ mang lại sự mới mẻ, giúp căn phòng của bạn trở nên có điểm nhấn hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sử dụng công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, làm lạnh đều và ổn định. Cùng với đó là chế độ Power Cool/Power Freeze tăng cường công suất giúp việc làm lạnh và cấp đông diễn ra nhanh hơn.

Ngoài ra tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248A/SV còn có khả năng kết nối wifi, thông qua ứng dụng SmartThings bạn sẽ điều chỉnh mọi lúc mọi nơi khá thuận tiện. Thêm vào đó là chế độ SmartThings AI Energy tiết kiệm điện, hoạt động êm ái giúp máy có độ bền cao hơn.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng, chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Hy vọng với 3 gợi ý trên thì bạn có thể đưa ra được một lựa chọn hiệu quả và phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook