0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 12:32 12/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm nhận được nhiều quan tâm và lựa chọn chắc hẳn phải sở hữu một điểm gì đó đặc biệt hay mang tới hiệu quả sử dụng cao. Đúng vậy 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây có nhiều ưu điểm và hiện đang được lựa chọn khá nhiều.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

Chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?
Thiết kế ấn tượng

Đầu tiên phải kể đến chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS model 2023 vừa được ra mắt thị trường. Sản phẩm này sở hữu gam màu xám bạc ấn tượng với khoảng cách hai cánh nhỏ và có tay nắm ẩn hai bên hông khá gọn gàng. Giá rẻ là một điểm nổi bật và những sản phẩm của Sharp thì chúng ta vẫn luôn biến có ưu thế về vấn đề này.

Sản phẩm được trang bị chế độ Express Freezing giúp cấp đông và làm đá nhanh chóng. Ngay khi kích hoạt máy sẽ giảm nhiệt xuống tới -24 độ C và tăng cường công suất mạnh mẽ. Thêm vào đó là chế độ Extra Cool giúp tăng cường khả năng làm lạnh, phù hợp với nhiều nhu cầu.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP322AE-DS còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp thực phẩm được giữ ẩm tốt hơn, làm lạnh hiệu quả và bảo quản tuyệt vời hơn. Hay công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BU/SV 2 Cánh 307 Lít

Chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?
Khử mùi vượt trội nhờ bộ lọc than hoạt tính

Sản phẩm tiếp theo được người dùng lựa chọn nhiều đó là tủ lạnh Samsung RB30N4170BU/SV với giá khoảng 11.350.000₫. Model này được thiết kế ngăn mát trên tiện lợi giúp người dùng không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ và tránh đau lưng.

Ở model này có khay lấy nước được tích hợp trên mặt cánh giúp việc giải khát diễn ra nhanh chóng. Người dùng chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là đến với nhu cầu ngay lật tức. Hay ta phải kể tới công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter giúp người dùng giảm tới 65% điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4170BU/SV có thiết kế giả gương cũng khá ấn tượng cùng với kiểu dáng gọn gàng. Dung tích vừa phải đáp ứng cho khoảng 4 người dùng và bên trong nổi bật với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone bảo quản thực phẩm sống trong ngày khá hiệu quả.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Có giá khoảng 12 650 000đ và tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) cũng đang là một sản phẩm được lựa chọn nhiều hiện nay. Model này có ưu thế ở thiết kế khi sở hữu mặt kính sáng bóng cùng với gam màu đen mạnh mẽ và phần tay nắm được mạ crom cực kỳ ấn tượng.

Đặc biệt thì sản phẩm có ngăn chuyển đổi thông minh, cho phép người dùng điều chỉnh ở chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C. Phần đệm cửa được xử lý chống khuẩn, có thể ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả và giúp bạn không phải vệ sinh quá nhiều.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX450PGV9(GBK) được trang bị công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco giúp giảm điện hao phí, duy trì làm lạnh lý tưởng. Đối với rau, củ, quả thì bạn sẽ sử dụng ngăn Vegetable để chứa với số lượng lớn và hiệu quả mang lại sẽ khá rõ rệt.

Có giá thành rẻ và sở hữu nhiều điểm nổi bật vì thế cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều được khá nhiều người dùng lựa chọn. Đặc biệt chúng đều mang những vẻ rất riêng nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook