0

Chiếc tivi màn hình nhỏ Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV sang trọng hiện đại

Ngày Đăng: 22:02 22/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế đơn giản cùng màn hình nhỏ. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Samsung này thì chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

1. Thông số kĩ thuật bạn nên biết

Chiếc Smart Tivi Samsung này có những thông số kĩ thuật mà bạn nết biết sau đây:

Chiếc tivi màn hình nhỏ Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV sang trọng hiện đại
  • Loại Tivi: Smart Tivi
  • Kích cỡ màn hình: 32 inch
  • Độ phân giải: HD
  • Bluetooth: Có (Loa, chuột, bàn phím)
  • Kết nối Internet: Cổng LAN, Wifi
  • Các cổng kết nối: HDMI, Cổng AV, ARC, Cổng Optical, USB
  • Tích hợp đầu thu kỹ thuật số: DVB-T2C
  • Hệ điều hành, giao diện: Tizen OS
  • Kết nối Bàn phím, chuột: Có thể kết nối
  • Công suất: 60 W
  • Khối lượng không chân: 4 kg

2. Thiết kế sang trọng hiện đại

Chiếc Smart Tivi samsung 32 Inch này sở hữu những đặc điểm thiết kế sang trọng hiện đại. Cùng độ mỏng tối ưu chiếc smart tivi Samsung này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Viển mỏng cùng chân đế được thiết kế chếch ra ngoài biến chiếc tivi này trở thành một trong những vật dụng trang trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.

Chiếc tivi màn hình nhỏ Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV sang trọng hiện đại

Gam màu đen giúp chiếc tivi này có khả năng hào hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Treo chiếc Tivi này bằng giá đỡ chuyên dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian căn phòng bạn.

3 Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Chưa hết chiếc Samrt Tivi samsung 32 Inch này còn được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải HD. Độ phân giải này cho phép bạn được thưởng thức những hình ảnh HD, chương trình TV yêu thích của bạn sẽ khác biệt đến bất ngờ.

Dải màu sắc phong phú kiến tạo hình ảnh sống động nổi bật từ công nghệ HDR kết hợp với Công nghệ Digital Clean View giúp điều chỉnh để tăng cường độ sáng cho bạn trải nghiệm chân thật, trung thực nhất.

Chiếc tivi màn hình nhỏ Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV sang trọng hiện đại

Với chiếc Smart Tivi Samsung HD này bạn có thể trải nghiệm những khung hình với độ tương phản cao với công nghệ Contrast Enhancer. Khả năng nâng cấp tương phản, màu sắc, độ nét, công nghệ tối mờ cục bộ – Dynamic Contrast Ratio giúp tăng cường độ tương phản giúp sắc thái màu sắc rõ ràng hơn.

4. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Chiếc tivi màn hình nhỏ Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV sang trọng hiện đại

Chiếc Smart Tivi samsung này còn được trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cao với chất lượng âm thanh bùng nổ nhờ hết thống loa kép được tích hợp sẵn bên trong. Kết hợp với Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để có được chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao hơn. Tạo ra những bản nhạc sống động giúp mang đến cho bạn và gia đình.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4300AKXXV. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook