0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Smart tivi LG 55NANO77TPA mà bạn không thể bỏ lỡ khi mua tivi

Ngày Đăng: 13:28 15/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu chiếc Smart tivi LG 55NANO77TPA để xem có những điều gì nổi bật nhé.

1. Những thông tin cơ bản mà bạn nên biết về 55NANO77TPA

Smart tivi LG 55NANO77TPA thuộc dòng Smart Tivi vậy nên nó được trang bị rất nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có được nhiều trải nghiệm giải trí mới lạ. Màn hinh có kích thước 55 inch mang đến cho bạn góc nhìn chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết.

Chiếc Smart tivi LG 55NANO77TPA mà bạn không thể bỏ lỡ khi mua tivi

Sử dụng hệ điều hành WebOS mang đến cho bạn giao diện hoàn toàn mới thân thiện và dễ sử dụng với bất kì lứa tuổi nào.

Với trọng lượng không có chân đế là 14.8 kg và trọng lượng khi có chân đế là 15 kg, vô cùng nhẹ nhàng mang lại sự nhẹ nhàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Smart tivi LG 55NANO77TPA thuộc dòng sản phẩm 2021 cùng với thời hạn bảo hành lên đến 2 năm vậy nên bạn vô cùng an tâm về chất lượng của sản phẩm không lo bị lỗi trong quá trình sử dụng.

2. Smart tivi LG 55NANO77TPA thiết kế tinh tế, uyển chuyển

Smart tivi LG 55NANO77TPA sở hữu cho mình kiểu dáng thiết kế tinh tế đậm nét nghệ thuật. Nổi bật lên là ta có thể thế phần viền được hãng tinh chỉnh vô cùng mỏng đây là một điểm nhấn có thể biến chiếc tivi này trở thành một bức tranh vô cùng nghệ thuật.

Chiếc Smart tivi LG 55NANO77TPA mà bạn không thể bỏ lỡ khi mua tivi

Chưa dừng ở đó với phần chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược tạo điểm nhấn cho chiếc tivi và đồng thời nó cũng giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

3. Hiển thị hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Một trong những điều khiến cho chiếc Tivi này được nhiều người biết đến và lựa chọn đó chính là nó có khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Được trang bị cho mình công nghệ NanoCell nhờ đó mà mọi hình ảnh đều được được tinh chỉnh màu sắc và loại bỏ khỏi các tần số gây nhiễu của các bước sóng RGB giúp bạn có được cái nhìn đẹp đẽ và chân thực hơn bao giờ hết. Giúp cho những nội dung xem của bạn sẽ được trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Chiếc Smart tivi LG 55NANO77TPA mà bạn không thể bỏ lỡ khi mua tivi

Công nghệ FILMMAKER MODE™ cũng được trang bị trên chiếc Smart tivi LG 55NANO77TPA này. Tính năng này cho phép bạn tắt bỏ các chế độ làm mịn trong khi vẫn có thể giữ được tỉ lệ khung hình từ đó cho bạn góc nhìn chính xác nhất từ vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp mang lại cho chiếc tivi này tốc độ sử lý hình ảnh nhanh hơn bao giờ hết. Đồng thời nó cũng giúp nâng cấp và cải tiến hình ảnh giúp bạn có thể trải nghiệm mọi nội dung ở chất lượng 4K.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ có thể giúp ích cho bạn và giúp cho bạn sớm tìm được chiếc tivi ưng ý nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook