0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:38 11/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sự quan tâm của người dùng không chỉ ở các sản phẩm máy rửa chén, lò nướng, bếp từ,… Mà ở máy hút mùi cũng là thiết bị nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B đến từ thương hiệu Bosch, dưới đây là những ưu điểm nổi bật đã làm nên tên tuổi của sản phẩm này.

Giới thiệu về thương hiệu Bosch

Bosch là tên thương hiệu nổi tiếng có lịch sử lâu năm trên thế giới. Được thành lập và hoạt động tại Đức năm 1861, đến nay Bosch đã đưa được vị thế của mình trên thị trường và luôn lọt vào TOP nhà cung cấp thiết bị, giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Toàn bộ thiết bị của Bosch, đặc biệt là thiết bị máy hút mùi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng đáng tin cậy của Đức. 100% Thiết bị của Bosch được thiết kế một cách tinh tế giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và đã được trang bị công năng đáp ứng mọi mục tiêu và yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B có điểm gì nổi bật?

Ưu điểm nổi bật trên máy hút mùi Bosch DFL064W53B

Thiết kế của máy hút mùi Bosch DFL064W53B

Máy hút mùi Bosch DFL064W53B được sản xuất theo công nghệ hiện đại Châu Âu, form size 60cm phù hợp cho không gian nhà bếp nhỏ gọn đến rộng rãi, thường xuyên có nhu cầu hút khử mùi. Máy mang đến sự nổi bật không chỉ là về tính năng mà còn chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài tiêu biểu vượt trội.

Chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B có điểm gì nổi bật?

Máy hút mùi âm Bosch DFL064W53B còn được trang bị bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Kết hợp hệ thống chiếu sáng tiện lợi bằng đèn Halogen 2 x 20 W cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn trong trường hợp ánh sáng yếu trong quá trình nấu nướng.

Tính năng nổi bật trên máy hút mùi Bosch DFL064W53B

Chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 340 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B có điểm gì nổi bật?

Là chiếc máy có cơ chế khử mùi trực tiếp, máy sẽ hút không khí bẩn vào máy qua bộ lọc than hoạt tính, sau đó lớp than đen này sẽ phát huy công dụng khử mùi tự nhiên của mình và lớp không khí bẩn sau khi đi qua lớp than trở nên trong lành và tươi mới như cũ sẽ quay trở lại không gian bếp của bạn.

Ở sản phẩm này còn có tính năng hẹn giờ tắt thông minh, hiện đại, giúp người sử dụng được trải nghiệm phong cách hút mùi tân tiến của Châu Âu. Với chế độ này, bạn hoàn toàn có thể vừa hút mùi, vừa thư giãn, xem ti vi, thậm chí hẹn giờ tắt rồi đi ngủ một giấc mà căn bếp vẫn sạch mùi hôi, còn máy hút mùi cũng tự động tắt không lo máy chạy tự do gây tốn điện.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Bosch DFL064W53B

– Luôn vệ sinh thiết bị bằng khăn mềm có chất tẩy rửa chuyên dụng (dung dịch vệ sinh đối với các chất liệu inox hoặc chất tẩy rửa máy hút mùi chuyên dụng).

– Không để vật cứng lọt được vào trong thiết bị bởi điều này sẽ làm hỏng cánh quạt của turbin.

– Không sử dụng máy khi nguồn điện chập chờn.

– Sử dụng đúng tốc độ của thiết bị. Chức năng Booster của máy hút mùi không nên sử dụng trong thời gian dài, đừng nên lạm dụng vận tốc cao nhất, điều này có thể làm giảm tuổi thọ của máy.

– Bật máy sau khi nấu ăn và để trong vòng 5 phút.

– Vệ sinh tấm lọc mỡ theo định kỳ 6 tháng/lần ( tùy theo tần suất sử dụng của gia đình ).

– Thay than hoạt tính từ 6 đến 12 tháng 1 lần để đảm bảo chức năng của than hoạt tính ( tùy nhu cầu sử dụng ).

Chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B có điểm gì nổi bật?

Với những đánh giá khách quan trên đây, hy vọng Điện máy Thiên Phú đã đem lại cho bạn những thông tin cần thiết và kịp thời để quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc máy hút mùi tối ưu nhất. Và máy hút mùi Bosch DFL064W53B cũng là một gợi ý đáng để xem xét. Đến với Điện máy Thiên Phú, bạn sẽ được tư vấn tận tình những sản phẩm thiết bị nhà bếp hỗ trợ cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook