0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy giặt Electrolux nào được nhiều người yêu thích nhất 2021?

Ngày Đăng: 09:30 07/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân về máy giặt Electrolux mà chưa biết nên mua loại nào tốt thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé.

1. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11kg

Máy Giặt Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Trong tầm ngân sách khoảng 15 triệu mà sở hữu một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn 11kg như máy giặt Electrolux EWF1141AEWA thì không gọi là đắt. Chưa kể model máy giặt này còn dược người dùng đánh giá cao về chất lượng và yêu thích chọn mua trong năm 2021 vừa qua vì:

  • Thiết kế đẹp mắt với sắc trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện. Góp phần nâng cao độ bền cho thiết bị.
  • Nhờ sở hữu công nghệ SensorWash™ và công nghệ Ultramix. Máy giặt cửa trước Electrolux này sẽ làm sạch quần áo tối ưu, không để lại vết cặn xà phòng sau mỗi lần giặt. Thêm nữa, Ultramix còn giúp bảo vệ màu vải, giữ cho quần áo luôn sáng mới.
  • Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng nhờ được tích hợp công nghệ inverter. Nên sẽ tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Đồng thời nó còn giúp cho máy hoạt động êm ái, gia tăng tuổi thọ máy giặt hơn.
  • Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu chế độ giặt Vapour Care. Có khả năng ngăn ngừa tối đa tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.

2. Máy giặt Inverter Electrolux EWF8024ADSA 8kg

Máy Giặt Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Electrolux là một thương hiệu máy giặt có nhiều model chất lượng. Trong đó không thể không nhắc tới máy giặt 8kg Electrolux EWF8024ADSA, được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Cũng giống như model máy giặt Electrolux cửa trước trên, model EWF8024ADSA này cũng là một chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ inverter. Góp phần tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ được giảm bớt.

Theo đó, máy giặt này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như: Công nghệ kháng khuẩn Vapour Care, sử dụng hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn và chống nhăn nhúm quần áo tốt hơn. Công nghệ Oko Mix có khả năng bột giặt hòa tan, giảm tình trạng dính cặn xà phòng, cho áo quần luôn sạch sẽ.

Thiết kế máy giặt có màu xám nên sẽ thích hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiểns ong ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA sẽ là lựa chọn thích hợp đấy. Với kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu xám đậm trung tính, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ Okomix. Có khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí khi giặt. Nhờ đó mà quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu bộ đôi công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu, ngăn ngừa chất gây dị ứng bám trên quần áo. Cho quần áo luôn mềm mại và không bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt.

Hy vọng rằng những gợi ý nêu trên của Điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho bạn. Chúc các bạn sớm tìm mua được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook