0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều nào dùng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 15:53 28/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thời gian sử dụng nhiều hơn hẳn thì những chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều sẽ gây tiên tốn điện năng hơn. Trong bài viết này dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn một Model giúp bạn sử dụng thoải mái trong khi vẫn tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. Đó là SRK/SRC25ZSPS-S5.

Tìm hiểu về model điều hòa SRK/SRC25ZSPS-S5

Thiết kế đơn giản đầy tinh tế

Giống như khá nhiều sản phẩm bày bán trên thị trừng, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 sử dụng tông màu trắng khá tinh tế. Bạn có thể dễ dàng bố trí cho mọi không gian đều hòa hợp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Có thiết kế khá đơn giản với các góc được màu dũa gọn gàng, đảm bảo sự tinh tế cao.

Thiết kế đơn giản đầy tinh tế

Chế độ gió êm ái, tạo sự thoải mái hơn

Là dòng máy 2 chiều vì thế model này không chỉ giúp bạn làm lạnh tốt hơn mà còn sưởi ấm hiệu quả. Sử dụng mọi thời điểm với chế độ gió đồng đều, dễ chịu hơn. Dựa trên nguyên lý Jet Flow với nguồn năng lượng tối ưu, tạo bầu không khi dễ chịu tại mọi vị trí. Do vậy nên việc lắp đặt điều hòa chắc hẳn sẽ không ảnh hưởng tới lớn tới hiệu quả sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ hẹn giờ

Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ cho phép bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Điều hòa Mitsubishi giúp hút ẩm tốt

Không gian của bạn chắc chắn sẽ được thoáng mát, dễ chịu không bị đổ mồi hôi với chế độ Dry. Đây là một chế độ khá cần thiết giúp hạn chế ẩm mốc cùng các mầm bệnh phát sinh trong những ngày nồm. Từ đó bạn sẽ có được một không gian thoáng mát, sạch sẽ và an toàn hơn.

Giá thành hấp dẫn, bảo hành tốt

Mitsubishi là một thương hiệu lớn và nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng, vì vậy giá thành sẽ khá không phải là một ưu thế quá lớn. Với chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 hiện rơi vào khoảng gần 10 triệu. Sản phẩm này có máy nén bảo hành 5 năm và toàn bộ máy lên tới 2 năm. Điều này sẽ giúp bạn khá an tâm về độ bền, về chất lượng.

Gas R410 tiết kiệm didenj, làm lạnh tốt và thân thiện môi trường

Điều hòa SRK/SRC25ZSPS-S5 tiết kiệm điện vượt trội

So với những sản phẩm thông thường thì chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm năng lượng tương đối tốt. Bạn có thể dùng sản phẩm này cho các không gian khác nhau. Đảm bảo diện tích không quá lớn hơn 15m2, như vậy máy sẽ vận hành tốt hơn.

Được ứng dụng công nghệ DC PAM inverter, vì thế điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ kiểm soát nguồn năng lượng sản sinh cực kỳ tốt. Tối ưu hiệu quả làm lạnh, đảm bảo không chênh lệch quá nhiều so với mức nhiệt bạn đã cài đặt. Bạn cũng thấy được sự êm ái hơn khi sử dụng, độ ồn được giảm thiểu đáng kể.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ Eco được tích hợp trên Remote cho phép bạn điều chỉnh tiện lợi. Khi kích hoạt chế độ này sẽ tăng nhiệt và duy trì công suất thấp hơn. Như vậy với những giấc ngủ hay khi trong phòng có ít người thì bạn có thể sử dụng chế độ này. Lượng điện sẽ được giảm thiểu tới 20%.

Nếu nói chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều nào dùng tốt, thì chắc hẳn phải kể tới model SRK/SRC25ZSPS-S5. Sản phẩm sở hữu khá nhiều ưu điểm, ngoài khả năng tiết kiệm điện còn có nhiều chế độ tuyệt vời khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook