0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Sony 85 inch K-85S30

Ngày Đăng: 09:08 09/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến những sản phẩm tivi cao cấp, Sony luôn đứng đầu trong việc mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh ấn tượng. Đặc biệt, smart tivi Sony 85 inch K-85S30 không chỉ gây ấn tượng bởi kích thước màn hình khổng lồ mà còn bởi những tính năng công nghệ tiên tiến, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về một số các đặc điểm nổi bật có trên chiếc tivi này nhé.

1.Tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 có độ phân giải 4K, chi tiết gấp 4 lần so với TV Full HD

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Sony 85 inch K-85S30

Màn hình smart tivi Sony 85 inch K-85S30 được trang bị độ phân giải 4K, với hơn 8 triệu điểm ảnh sẽ đem lại những khung hình tuyệt đẹp và chi tiết, sắc nét gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường.

2.Công nghệ 4K X-Reality PRO tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K

Hầu hết các dòng tivi 4K của Sony đều không thể thiếu được công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn 4K này. Và tất nhiên thì chiếc smart tivi Sony 4K K-85S30 này cũng không phải là ngoại lệ. Nó sử dụng các thuật toán đặc biệt có thể tái tạo các kết cấu chi tiết của hình ảnh, những nội dung đầu vào có chất lượng thấp như HD hay Full HD đều sẽ được nâng cấp cho hình ảnh đạt được sự sắc nét cao, đạt gần chuẩn nội dung 4K sắc nét.

3.Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 tái tạo hình ảnh rực rỡ, sống động trong mọi khung hình

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 có khả năng xử lý mọi dữ liệu hình ảnh đầu vào của smart tivi Sony giá rẻ K-85S30, các hình ảnh sẽ được xử lý với hàng nghìn yếu tố cùng một lúc, từ đó nâng cao độ tương phản cho hình ảnh, mang lại màu sắc phong phú và đặc biệt là những chi tiết trở lên thật rõ nét và sống động hơn.

4.HDR10 tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh có sự chi tiết, sắc nét

Với công nghệ HDR10, hình ảnh sẽ được nâng cao độ tương phản và độ sáng cho những khung hình trở lên sinh động vô cùng. Đồng thời những hình ảnh cũng được nâng cao thêm độ sắc nét và chân thực cho người xem cảm nhận được hình ảnh tuyệt đẹp tựa như rạp chiếu.

5.Công nghệ tạo màu Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc sống động

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Sony 85 inch K-85S30

Để khắc phục hình ảnh bị nhạt nhòa như các phiên bản tivi cũ trước đây, Sony đã trang bị trên model tivi K-85S30 có công nghệ tạo màu sắc Triluminos PRO vô cùng hiện đại. Công nghệ này sở hữu bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sắc, tái tạo cho các khung hình được hiển thị chính xác các sắc màu phòng phú trên hình ảnh, từ màu xanh lục, xanh lam hay là màu đỏ,…

6.Motionflow XR 200, Auto mode cho hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà, sắc sảo

Không chỉ có hình ảnh sắc nét, màu sắc phong phú mà chiếc tivi 4K K-85S30 này còn mang đến những thước phim hay các cảnh chuyển động trên màn hình tivi hiển thị vô cùng mượt mà. Công nghệ này sẽ xử lý mỗi 200 khung hình mỗi giây qua việc chèn thêm khung hình nửa đen vào sau mỗi cảnh phim, từ đó tạo ra những khung cảnh tuyệt đẹp với sự mượt mà tuyệt đối, hình ảnh có thêm phần rõ nét cao.

7.Thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker cho âm thanh chất lượng cao

Smart tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 được thiết kế mang hình dáng độc đáo với loa cân bằng X-Balanced Speaker đặc biệt này. Nó được đặt dưới màn hình tivi với độ mỏng ngang với màn hình của tivi, công nghệ này giúp nâng cấp âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe nhạc được đã tai, phong phú và đắm chìm thỏa mãn hơn.

8.Hỗ trợ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Sony 85 inch K-85S30

Không chỉ phát ra âm thanh thông thường, chiếc tivi Sony giá rẻ K-85S30 này còn mang đến hiệu ứng âm thanh vòm bùng nổ cực sống động nhờ công nghệ Dolby Atmos. Thêm vào đó là công nghệ DTS Digital Surround sẽ cho phép người dùng có trải nghiệm âm thanh sống động khi xem phim hay nghe nhạc, tạo âm thanh vòm 3D chất lượng cao hơn so với âm thanh truyền thống. Thêm vào đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể khuếch đại âm thanh trở lên lớn hơn, âm thanh được phát ra thật mạnh mẽ và bùng nổ khắp căn phòng, âm thanh được tái tạo các tín hiệu âm thanh cực rõ ràng, loại bỏ độ nhiễu và rõ các lời thoại.

9.Hệ điều hành Google TV quen thuộc có giao diện cực đơn giản, dễ sử dụng

Smart tivi K-85S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV, nó vẫn được chạy trên nền tảng của Android nhưng có giao diện bắt mắt hơn, có nhiều tính năng mang lại trải nghiệm sử dụng thông minh hơn. Không những vậy, hệ điều hành này còn mang đến kho ứng dụng với hơn 900.000 nội dung giải trí cho bạn thỏa mãn với đam mê các nội dung như là chương trình chuyền hình, phim ảnh, nghe nhạc hay chơi game,…

10.Cho phép tùy chọn âm thanh theo nội dung xem phim, ca nhạc, bóng đá,…

Một trong những điểm đặc biệt đáng nói của chiếc tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 này đó là sở hữu tính năng tùy chọn âm thanh theo từng nội dung mà bạn xem. Tại cài đặt, bạn có thể tùy chọn cho âm thanh phát ra cho việc nghe nhạc, xem phim hay xem bóng đá, âm thanh sẽ được tái tạo phù hợp theo từng nội dung mà bạn đang giải trí.

11.Tìm kiếm và điều khiển tivi bằng cách nói “OK google + câu lệnh” trực tiếp vào tivi

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Sony 85 inch K-85S30

Sở hữu chiếc tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 này bạn sẽ có trải nghiệm giải trí vô cùng thông minh và tiện lợi. Chẳng cần phải điều khiển tivi qua những thao tác phím thông thường mà bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói với micro được trang bị trên remote. Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant có tiếng Việt, bạn có thể ra lệnh cho tivi làm bất kỳ yêu cầu nào, từ tăng giảm âm lượng, chuyển kênh, xem thời tiết, tìm các nội dung giải trí yêu thích,…

Qua phần chia sẻ về các đặc điểm nổi bật của smart tivi Sony 85 inch K-85S30 ở trên đây, có thể thấy rằng chiếc tivi này không chỉ là một thiết bị giải trí, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Với độ phân giải 4K sắc nét, công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao, cùng hệ điều hành Google TV dễ sử dụng, sản phẩm này mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi lớn với chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc, giá cả phải chăng thì tivi Sony K-85S30 chắc chắn là một lựa chọn đáng để đầu tư ở trong năm 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook