0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên Smart Tivi Sony 4K 50 Inch K-50S30

Ngày Đăng: 09:34 17/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, tivi là thiết bị phổ biến mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Một chiếc tivi có trong nhà không chỉ đem lại những khoảnh khắc giải trí đáng nhớ, với các chiếc tivi sang trọng và đẳng cấp thì nó còn là một đồ vật trang trí sang trọng cho ngôi nhà. Và một trong những chiếc tivi nổi bật trên thị trường hiện nay chúng tôi muốn nhắc đến đó là smart tivi Sony 4K 50 inch K-50S30, với thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng hiện đại thì sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại.

Bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua về các đặc điểm nổi bật của tivi 4K 50 inch Sony K-50S30 để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này trước khi chọn mua nhé.

1. Smart tivi Sony 4K 50 inch K-50S30 sở hữu độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên Smart Tivi Sony 4K 50 Inch K-50S30

Đặc điểm nổi bật đầu tiên mà chúng tôi muốn kể đến trên chiếc smart tivi Sony K-50S30 này đó là màn hình có độ phân giải 4K tuyệt đẹp. Hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ đạt được sự sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD mang đến cho người xem có những khung hình sắc nét tuyệt vời, độ phân giải cao giúp mọi thứ hiển thị đều thật rõ ràng, trải nghiệm hình ảnh chân thực và bạn sẽ cảm nhận được sự rõ rệt so với các dòng tivi thông thường khác.

2. Công nghệ 4K X-Reality PRO – Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K

Chắc hẳn bạn cũng đã biết hầu hết mọi nội dung hình ảnh trực tuyến hiện nay đều không đạt được hình ảnh chuẩn 4K. Tuy nhiên, với smart tivi Sony 50 inch K-50S30 sở hữu công nghệ 4K X-Reality PRO có thể tái tạo và nâng cấp mọi chi tiết cho từng hình ảnh để đạt được nội dung gần chuẩn 4K. nhờ đó mà các nội dung mà bạn xem như SD, HD hay Full HD sẽ đều được nâng lên chất lượng đạt gần chuẩn 4K nhất.

3. Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 – Tái tạo hình ảnh rực rỡ, sống động

Smart tivi Sony 4K K-50S30 còn được sở hữu bộ xử lý 4K HDR Processor X1 đẳng cấp, đây được xem như là trái tim của chiếc tivi này có thể xử lý và tái tạo hình ảnh đem lại màu sắc rực rỡ và sống động hơn, nó có thể phân tích và tối ưu từng khung hình, mang lại các hình ảnh có độ sáng tốt, độ tương phản và màu sắc mọi thứ đều trở lên vượt trội.

4. Công nghệ HDR10 – Tăng cường độ tương phản, chi tiết hình ảnh

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên Smart Tivi Sony 4K 50 Inch K-50S30

Với công nghệ HDR10, smart tivi Sony giá rẻ K-50S30 mang đến cho bạn thưởng thức được hình ảnh có độ tương phản cao hơn, màu sắc phong phú và chi tiết hơn. Công nghệ đặc biệt này có thể tái hiện được rõ ràng các chi tiết ở vùng sáng và tối, đặc biệt khi xem những nội dung có hỗ trợ HDR bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

5. Công nghệ Triluminos PRO – Công nghệ tạo màu với hơn 1 tỷ màu sắc sống động

Sony luôn nổi tiếng với công nghệ tạo màu Triluminos PRO, và smart tivi Sony 50 inch 4K K-50S30 là một trong những sản phẩm được trang bị công nghệ này. Công nghệ Triluminos PRO sở hữu bảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sắc, từ đó mang đến những khung hình được tái hiện hơn 1 tỷ màu sắc sống động, mang lại những khung hình rực rỡ và chân thực. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn xem các nội dung có màu sắc phong phú như phim ảnh, thiên nhiên, và thể thao.

6. Công nghệ Motionflow XR 200 và Auto Mode – Hình ảnh chuyển động mượt mà, sắc sảo

Tivi Sony 4K 50 inch K-50S30 tích hợp công nghệ Motionflow XR 200, giúp giảm thiểu hiện tượng mờ nhòe khi xem các cảnh chuyển động nhanh như thể thao hoặc phim hành động. Công nghệ này có thể chèn thêm các khung hình vào giữa các khung hình ban đầu, nhờ đó mà các khung hình sẽ không có hiện tượng bị xé hình hay giật lag.

Ngoài ra còn có thêm sự kết hợp của công nghệ Auto Mode giúp tivi tự động điều chỉnh chế độ hiển thị phù hợp với nội dung, ngay cả khi bạn xem phim, xem chương trình thể thao hay chơi game thì nó sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh phù hợp để mang lại cho bạn trải nghiệm xem mượt mà và sắc sảo nhất.

7. Hỗ trợ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên Smart Tivi Sony 4K 50 Inch K-50S30

Để nâng cao trải nghiệm âm thanh, tivi Sony K-50S30 còn được hỗ trợ bởi các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Atmos, DTS Digital Surround và S-Master Digital Amplifier.

Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm ba chiều, cho bạn cảm giác như đang ở trong không gian thực. Bên cạnh đó là công nghệ DTS Digital Surround giúp tái hiện âm thanh rõ ràng và chi tiết hơn, trong khi S-Master Digital Amplifier giúp giảm thiểu hiện tượng nhiễu âm, mang lại âm thanh trong trẻo.

8. Công nghệ X-Balanced Speaker – Thiết kế loa cân bằng cho âm thanh chất lượng cao

Không chỉ chú trọng đến chất lượng hình ảnh, Sony còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng âm thanh cho chiếc tivi 4K K-50S30 này. Loa X-Balanced Speaker với thiết kế đặc biệt ở phía dưới màn hình tivi được làm gọn gàng cùng với màn hình giúp tạo ra âm thanh cân bằng và chất lượng cao. Tái tạo được các âm sắc rõ ràng, không bị méo tiếng ngay cả khi bạn bật âm lượng lớn.

9. Hệ điều hành Google TV – Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, nội dung đa dạng

Tivi Sony 50 inch 4K K-50S30 được trang bị hệ điều hành Google TV quen thuộc như các phiên bản trước đây. Hệ điều hành này nổi bật với giao diện cực kỳ đơn giản, các ứng dụng được sắp xếp gọn gàng mang đến kho nội dung giải trí phong phú từ xem phim, nghe nhạc, chơi game hay các chương trình truyền hình trực tiếp.

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên Smart Tivi Sony 4K 50 Inch K-50S30

Đặc biệt, bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân, khi đăng nhập vào tài khoản Google bạn sẽ còn được sử dụng các dịch vụ thông minh như là tìm kiếm bằng giọng nói, kiểm soát được nội dung cho trẻ nhỏ, gợi ý các nội dung dựa theo thói quen.

10. Tùy chọn âm thanh theo nội dung và tìm kiếm bằng giọng nói

Một trong những điểm cộng lớn và là sự thông minh của tivi 50 inch 4K Sony K-50S30 dó là khả năng tùy chọn âm thanh theo nội dung, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh được âm thanh theo nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá hay thậm chí là chơi game.

Thêm vào đó, tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói qua câu lệch OK Google sẽ giúp mang đến cho bạn có sự tiện lợi tối đa, chỉ cần nói khẩu lệnh và đưa ra những nội dung tìm kiếm là trợ lý ảo Google Assistant có thể đáp ứng được các yêu cầu tìm kiếm hay ra lệnh của bạn chỉ trong tích tắc.

Kết

Đó là toàn bộ các đặc điểm nổi bật của chiếc smart tivi Sony 4K 50 Inch K-50S30 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Có thể thấy rằng, đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống hiện đại, nó không chỉ đem lại hình ảnh 4K tuyệt đẹp, âm thanh đã tai mà còn có kho nội dung giải trí khổng lồ cho bạn khám phá.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi đáp ứng đủ các tiêu chí về hình ảnh, âm thanh và tính năng thông minh, hãy cân nhắc đến chiếc tivi K-50S30 này của Sony.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook