0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về 5 điều trên smart tivi Sony 4K 55 inch K-55S30 liệu có phù hợp với bạn

Ngày Đăng: 10:14 29/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi tìm chọn mua bất kỳ sản phẩm nào ta cũng cần phải hiểu rõ về chúng, liệu rằng nó có phù hợp với các tiêu chí đang cần tìm chọn mua không. Và trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất lúc này đó là smart tivi Sony 4K 55 inch K-55S30, dưới đây sẽ là 5 phần chia sẻ về chiếc tivi này để giúp bạn biết liệu rằng đây có phải là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm hay không.

1. Về mức giá bán của smart tivi Sony 4K 55 inch K-55S30

Chia sẻ về 5 điều trên smart tivi Sony 4K 55 inch K-55S30 liệu có phù hợp với bạn

Smart tivi Sony K-55S30 là sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung, hiện tại sản phẩm này đang được bán với giá là 14.950.000đ. Tuy nhiên những gì mà sản phẩm này mang lại vượt xa sự mong đợi trong tầm giá này. Sony là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về tivi, và K-55S30 tiếp tục thể hiện được chất lượng đỉnh cao.

So với các đối thủ cùng phân khúc, đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh, đặc biệt khi xét đến chất lượng hình ảnh, hệ điều hành thông minh, và các tính năng hỗ trợ giải trí.

2. Về chất lượng hình ảnh của smart tivi Sony 55 inch 4K K-55S30

Khi tìm chọn mua tivi thì chất lượng của hình ảnh thể hiện ra sao là điều mà nhiều người quan tâm đến. Với smart tivi Sony 4K K-55S30, chiếc tivi này mang đến chất lượng hình ảnh cực chi tiết và tạo được các hình ảnh có độ sắc nét cao.

Bên cạnh đó, khả năng xử lý hình ảnh của smart tivi Sony 55 inch K-55S30 cũng cực đáng nói khi sản phẩm này được sở hữu bộ xử lý 4K HDR Processor X1 sử dụng các thuật toán tiên tiến giúp giảm nhiễu hình ảnh, tăng cường độ chi tiết và các màu sắc cũng cực kỳ đa dạng. Có thêm cả sự kết hợp của công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo các màu sắc thật sống động, tạo nên gam màu sắc rực rỡ để nội dung gần chuẩn với màu sắc của ngời đời thực nhất.

Không chỉ có vậy, smart tivi Sony giá rẻ K-55S30 còn có thêm cả công nghệ Dolby Vision giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng cho hình ảnh trở lên cực kỳ chân thực. Có thêm cả công nghệ Motionflow XR 200 giúp kiểm soát từng khung hình chuyển động, mang đến độ sắc nét và mượt mà đỉnh cao, mỗi khung hình đều được kiểm soát mọt cách chặt chẽ để giảm đi sự rung lắc.

3. Hệ điều hành mà smart tivi Sony 55 inch K-55S30 sử dụng – Google TV

Chia sẻ về 5 điều trên smart tivi Sony 4K 55 inch K-55S30 liệu có phù hợp với bạn

Tivi Sony K-55S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV, một trong những hệ điều hành thông minh và phổ biến nhất hiện nay. Chiếc tivi này sẽ khá dễ sử dụng dành cho những ai đã và đang sử dụng các dòng tivi Android TV bởi Google TV là sự cải tiến mới nâng cấp dựa trên nền tảng Android TV.

Hệ điều hành Google TV được trang bị trên tivi Sony giá rẻ K-55S30 không chỉ cung cấp giao diện thân thiện, dễ sử dụng, mà còn tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí như YouTube, Netflix, Amazon Prime Video, v.v. Hơn nữa, hệ điều hành này còn cho phép bạn tải thêm các ứng dụng khác từ Google Play, giúp mở rộng khả năng giải trí và tiện ích cho người dùng.

4. Smart tivi Sony 55 inch K-55S30 có chơi game được không?

Câu trả lời là CÓ, thậm chí đây còn điểm mạnh của chiếc tivi Sony 4K 55 inch K-55S30 này. Chế độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM) và tần số quét 60Hz sẽ giúp cho những cảnh chuyển động nhanh cũng trở lên mượt mà hơn bao giờ hết. Điều này có nghĩa là tivi sẽ tự động tối ưu hóa độ trễ để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà, giảm thiểu tình trạng giật lag, đặc biệt quan trọng đối với các game đòi hỏi tốc độ cao.

Không những thế, với tần số quét 60Hz, hình ảnh trong game cũng sẽ mượt mà hơn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. Nếu bạn là người đam mê chơi game, thì đây chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

5. Tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 có những cổng kết nối nào

Chia sẻ về 5 điều trên smart tivi Sony 4K 55 inch K-55S30 liệu có phù hợp với bạn

Tivi Sony K-55S30 được trang bị nhiều cổng kết nối, đáp ứng mọi nhu cầu kết nối của bạn:

2 cổng USB A: Dễ dàng kết nối với các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, ổ cứng di động.

4 cổng HDMI (bao gồm 1 cổng HDMI eARC): Kết nối với các thiết bị như đầu phát Blu-ray, máy chơi game, soundbar, v.v. eARC (Enhanced Audio Return Channel) cho phép truyền tải âm thanh chất lượng cao giữa tivi và hệ thống âm thanh.

1 cổng Optical (Digital Audio): Kết nối với hệ thống âm thanh ngoài, mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Wi-Fi, cổng mạng LAN, Bluetooth: Kết nối không dây với mạng internet và các thiết bị khác như điện thoại, loa không dây, giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung và sử dụng các dịch vụ trực tuyến.

6. Kết luận: smart tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 có phải là lựa chọn phù hợp cho bạn?

Nhìn chung, về mức giá cho thấy rằng đây là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Về chất lượng hình ảnh thì không có điểm gì để chê, hệ điều hành Google TV khá thông minh và cũng rất dễ sử dụng, đặc biệt với những người yêu thích chơi game trên màn hình tivi thì sản phẩm này có thể hỗ trợ khá tốt, cùng với các cổng kết nối đa dạng giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với nhiều các thiết bị khác bên ngoài được linh hoạt.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn, hãy xem xét kỹ về các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này để biết rằng đây có phải là chiếc tivi mà mình đang tìm kiếm hay không nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook