0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về 5 chiếc smart tivi Sony 65 inch vừa đẹp, vừa hiện đại mà còn giá phải chăng

Ngày Đăng: 10:25 09/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người vẫn nghĩ rằng loại tivi 65 inch của Sony thường có giá khá từ 20 – 30 triệu đồng. Điều này chỉ đúng một phần bởi những dòng tivi cao cấp mới có giá cao như vậy, Sony vẫn có các dòng tivi thuộc phân khúc tầm trung dành cho các khách hàng lựa chọn đa dạng. Và dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về top 5 mẫu smart tivi Sony 65 inch có giá cực phải chăng, đẹp mà rất hiện đại đáng sở hữu nhất hiện nay.

1.Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Giá: 17.850.000₫

Chia sẻ về 5 chiếc smart tivi Sony 65 inch vừa đẹp, vừa hiện đại mà còn giá phải chăng

Smart tivi Sony 65 inch K-65S30 sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng ở trong năm 2024 này. Chiếc tivi này có kiểu dáng thiết kế đơn giản, hài hòa dễ dàng hòa hợp được với nhiều không gian. Chiếc tivi này có độ phân giải 4K, chi tiết gấp 4 lần so với TV Full HD, đi cùng với công nghệ 4K X-Reality PRO tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K cho mọi nội dung đầu vào đều hiển thị được sự sắc nét và màu sắc tự nhiên.

Không chỉ có hình ảnh sắc nét, chiếc smart tivi Sony giá rẻ K-65S30 này còn mang đến hình ảnh có độ tương phản cao nhờ công nghệ HDR10 đem lại hình ảnh đạt sự chi tiết cao. Có thêm sự trang bị từ công nghệ tạo màu sắc Triluminos PRO mang đến các khung hình được tái tạo hơn 1 tỷ điểm màu sắc thật đa dạng và phong phú. Hơn nưa, chiếc tivi này còn được thiết kế loa cân bằng với công nghệ X-Balanced Speaker mang đến âm thanh chất lượng cao.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K

Giá: 17.450.000₫

Chia sẻ về 5 chiếc smart tivi Sony 65 inch vừa đẹp, vừa hiện đại mà còn giá phải chăng

Vị trí thứ hai là chiếc smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K thuộc dòng tivi cao cấp được ra mắt năm 2022. Tuy nhiên đến nay nó vẫn được bán và được khá nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế lịch lãm, tinh tế với màn hình phẳng cùng viền siêu mỏng tạo nên được sự sang trọng và đẳng cấp cực kỳ, mang lại điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.

Đi cùng chiếc tivi Sony 4K XR-65X90K này nổi bật ấn tượng với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive, nó có thể phân tích chéo nhiều yếu tố và dữ liệu để mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, rực rỡ và xử lý luôn cả âm thanh. Thêm vào đó, công nghệ XR Motion Clarity có thể xử lý hình ảnh mượt mà nhờ sử dụng bộ điều khiển tấm nền độc lập để hạn chế tình trạng mờ nhòe, hình ảnh luôn đạt được sự rõ ràng và chi tiết cao. Có thêm cả công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp tinh chỉnh độ sáng, tăng cường độ tương phản vượt trội.

3.Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Giá: 16.750.000₫

Chia sẻ về 5 chiếc smart tivi Sony 65 inch vừa đẹp, vừa hiện đại mà còn giá phải chăng

Trong năm 2023 vừa qua thì chiếc tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80L này là model được mua nhiều nhất, chiếc tivi này có mức giá tầm trung nhưng chất lượng lại được sếp vào loại gần cao cấp. Với sức mạnh từ bộ xử lý X1 4K HDR hiện đại mang đến cho bạn thưởng thức các khung hình 4K tuyệt đẹ và cực sắc nét, công nghệ Triluminos Pro tái tạo hàng tỷ điểm màu sắc sống động, công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp cho mọi nội dung hiển thị đều đạt gần chuẩn 4K, công nghệ X-Balanced mang lại âm thanh được cuốn hút, tivi còn được tích hợp sẵn micro và trợ lý ảo Google Assistant cho phép bạn điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần remote.

Thêm vào đó, phần âm thanh của chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X80L này cũng đáng chú ý khi có công nghệ Dolby Atmos mang đến những làn âm thanh vòm vô cùng sôi động. Có thêm cả các công nghệ DTS Digital Surround, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier tái tạo âm thanh vòm 3D mạnh mẽ, các nội dung âm thanh phát ra bên ngoài nghe cực chân thực và trong trẻo, loại bỏ tiếng ồn.

4.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X75K

Giá: 14.250.000₫

Chia sẻ về 5 chiếc smart tivi Sony 65 inch vừa đẹp, vừa hiện đại mà còn giá phải chăng

Rẻ nhất trong danh sách này đó là chiếc tivi KD-65X75K hiện đang được bán chỉ hơn 14 triệu đồng. Tuy nhiên chất lượng của chiếc tivi này vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu như là hình ảnh 4K tuyệt đẹp, âm thanh vòm, tính năng thông minh khi có điều khiển tivi bằng giọng nói, chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi, điều khiển tivi bằng điện thoại cực tiện lợi.

Ngoài hình ảnh và âm thanh chất lượng, chiếc smart tivi giá rẻ KD-65X75K này còn mang đến kho ứng dụng giải trí khổng lồ với hệ điều hành Google TV, đáp ứng các nhu cầu giải trí tuyệt vời với các ứng dụng giải trí đa dạng như Netflix, YouTube, VieON, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,…

5.Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85L

Giá: 18.350.000₫

Chia sẻ về 5 chiếc smart tivi Sony 65 inch vừa đẹp, vừa hiện đại mà còn giá phải chăng

Vị trí cuối cùng là chiếc google tivi Sony KD-65X85L cũng được thiết kế tối ưu với màn hình siêu mỏng giúp tăng diện tích tối đa trong tầm mắt trong các nội dung khi giải trí. Công nghệ màn hình Full Array LED sẽ tái tạo độ tương phản chân thực cho các cảnh sáng và tối, mang lại những khung cảnh đầy chi tiết và trở lên chân thực hơn. Cùng với đó, bộ xử lý 4K HDR X1 trên tivi KD-65X85L sử dụng các cơ sở dữ liệu 4K kết hợp trí tuệ nhân tạo sẽ nâng cấp cho hình ảnh dù có chất lượng thấp cũng nâng cấp lên cho nội dung đạt gần chuẩn chất lượng 4K.

Ngoài là một thiết bị để xem phim, nghe nhạc giải trí thông thường thì với Sony KD-65X85L bạn sõ còn có được trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới với tính năng Game Menu, các tính năng như cân bằng độ đen, kiểu ngắm bắn và giảm tải độ trễ khi chơi game qua công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) để cho những phút giây giải trí cảm nhận được sự mượt mà, nội dung game cực hay.

Với 5 mẫu smart tivi Sony 65 inch được chia sẻ ở trên, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu một thiết bị giải trí hiện đại với công nghệ tiên tiến mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian sống. Từ chất lượng hình ảnh 4K sắc nét đến âm thanh sống động, các sản phẩm này đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời mà vẫn giữ được mức giá phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi vừa đẹp, vừa hiện đại, nhưng không quá đắt đỏ, thì những lựa chọn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook