0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về 4 chiếc smart tivi Sony đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

Ngày Đăng: 10:39 19/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số những cái tên thương hiệu tivi đang được nhiều người ưa chuộng nhất chắc chắn phải kể đến Sony. Trong năm 2024 Sony tiếp tục là một trong những thương hiệu tivi được dẫn đầu bán chạy. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về 4 mẫu smart tivi Sony đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024 cho đến nay, nếu bạn chưa biết chọn mẫu tivi nào thì có thể tham khảo một trong số các mẫu tivi mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Chia sẻ về 4 chiếc smart tivi Sony đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

Một trong những mẫu smart tivi Sony được bán chạy nhất từ đầu năm 2024 cho đến nay mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là model KD-65X80L. Chiếc tivi này nổi bật khi được sở hữu đôn phân giải màn hình 4K đem lại hình ảnh siêu sắc nét. Bên cạnh đó còn có thêm cả công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo các sắc màu thật phong phú và chân thực, tần số quét 60Hz cùng công nghệ Motionflow XR đem lại các hình ảnh chuyển động mượt mà.

Bên cạnh đó, chiếc smart tivi Sony 65 inch KD-65X80L này còn được trang bị hệ điều hành Google TV, mang đến cho người dùng một kho ứng dụng phong phú và đa dạng. Các dịch vụ của Google TV trong đó còn có thêm cả tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện ích cho bạn dễ dàng tìm kiếm được nội dung yêu thích thuận tiện.

Thêm nữa, smart tivi Sony 4K KD-65X80L còn có thiết kế viền mỏng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại. Với màn hình kích thước 65 inch khá lớn thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phòng khách rộng, mang đến trải nghiệm xem phim và giải trí đỉnh cao.

2. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Chia sẻ về 4 chiếc smart tivi Sony đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

Vị trí thứ hai trong danh sách này đó là chiếc smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85L. Chiếc tivi này nổi bật khi được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR Processor giúp tăng cường độ tương phản, màu sắc và độ chi tiết của hình ảnh. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ 4K X-Reality PRO có thể nâng cấp chất lượng nội dung lên gần với chuẩn 4K từ mọi tín hiệu đầu vào giúp cho hình ảnh đạt được chuẩn sắc nét tự nhiên.

Điều đặc biệt của chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-55X85L này còn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chơi game với chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM), giúp giảm độ trễ và mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà. Thêm vào đó, chế độ 4K cùng 120fps và tần số quét màn hình 120Hz có thể tránh hiện tượng xé hình, giảm thiểu sự giật lag để hình ảnh hiển thị được mượt mà chi tiết nhất.

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L còn cực kỳ ấn tượng khi được tích hợp trị lý ảo Google Assistant. Với trợ lý AI thông minh này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các nội dung yêu thích, điều khiển tivi hay thậm chí là điều chỉnh được các thiết bị trong nhà thông minh chỉ bằng giọng nói đơn giản.

3. Google Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L

Chia sẻ về 4 chiếc smart tivi Sony đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

Ở vị trí thứ ba trong danh sách này đó là chiếc smart tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L được trang bị bộ xử lý Cognitive Processor XR có trí tuệ nhận thức mang đến hình ảnh chân thực như mắt người nhìn thấy. Công nghệ đặc biệt này có thể phân tích và tái tạo hình ảnh như mắt con người, mang đến nội dung có được màu sắc sâu, hình ảnh sống động tuyệt đẹp.

Không chỉ ấn tượng bởi khả năng hiển thị hình ảnh, phần âm thanh trên tivi Sony 55 inch XR-55X90L cũng được nâng cao với công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh vòm chuẩn đa chiều chân thực. Có thêm cả hệ thống loa Acoustic Multi-Audio của tivi giúp âm thanh phát ra từ chính vị trí của hình ảnh trên màn hình, tăng cường trải nghiệm xem phim và giải trí.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý của chiếc tivi 55 inch 4K Sony XR-55X90L này đó là việc trang bị các tính năng thông minh như là điều khiển bằng giọng nói thông minh, AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng, ứng dụng Android TV điều khiển tivi cùng hệ sinh thái trong nhà, Bravia Cam kết nối cho phép trò chuyện video trên màn hình tivi, điều chỉnh hình ảnh tự động phù hợp với người xem.

4. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Chia sẻ về 4 chiếc smart tivi Sony đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc tivi có màn hình lớn để tận hưởng những bộ phim bom tấn ngay tại nhà, thì smart tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kích thước 75 inch, chiếc tivi này mang đến trải nghiệm như rạp chiếu phim tại gia. Viền ngoài bao bọc màn hình còn được thiết kế tinh gọn giúp mở rộng nội dung giải trí, không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền bên ngoài.

Điểm nổi bật có trên chiếc tivi Sony 75 inch K-75S30 là được sử dụng công nghệ Dolby Vision và HDR10, giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản và màu sắc của hình ảnh, mang lại những khung hình sống động và chi tiết. Sự trang bị thêm của công nghệ Motionflow XR 200 sẽ khiến mọi chuyển động đều thực sự mượt mà và sắc nét.

Cũng như các dòng sản phẩm khác, chiếc tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 này được trang bị hệ điều hành Google TV, cung cấp hàng trăm nghìn ứng dụng giải trí và dịch vụ trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng yêu thích, từ phim ảnh đến âm nhạc, thể thao, các chương trình giải trí trực tuyến,…

Kết

Đó là toàn bộ thông tin về 4 mẫu smart tivi đang được bán chạy nhất từ đầu năm 2024 cho đến nay. Có thể thấy rằng, những chiếc tivi trên đây đều có những điểm chung đó là mang lại hình ảnh chất lượng tuyệt đẹp đi cùng các tính năng thông minh đa dạng. Với danh sách từ kích thước nhỏ cho đến lớn từ những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc tivi ứng ý phù hợp cho riêng mình để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook