0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ một số mẫu smart tivi Sony tốt nhất phân khúc dưới 20 triệu trong 2024

Ngày Đăng: 15:50 23/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi tốt và chất lượng với tài chính dưới 20 triệu đồng? Vậy hãy tham khảo ngay phần gợi ý về một số mẫu smart tivi Sony tốt và chất lượng nhất trong phân khúc giá tiền này mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé.

1. Smart tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K

Giá: 18.650.000₫

Chia sẻ một số mẫu smart tivi Sony tốt nhất phân khúc dưới 20 triệu trong 2024

Đầu tiên, trong phân khúc dưới 20 triệu thì bạn không nên bỏ qua chiếc smart tivi Sony XR-55X90K này. Đây được xem là một chiếc tivi cao cấp tốt nhất trong phân khúc dưới 20 triệu được nhiều gia đình ưa chuộng, thiết kế của tivi thời thượng và cực chắc chắn, viền ngoài được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nhìn cực đẹp và sang trọng, mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Điểm sáng giá của chiếc smart tivi Sony 55 inch XR-55X90K này phải kể đến đó là việc trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Đây có thể được xem là bộ não chính của tivi giúp đem lại những hình ảnh đạt được sự chất lượng, bộ xử lý này có thể phân tích chéo hàng loạt các dữ liệu hình ảnh và âm thanh để những nội dung được phát lên màn hình luôn đạt chất lượng cao theo cách mà con người cảm nhận trong thế giới thực, nâng cấp điểm ảnh tại những điểm mà mắt người thường tập trung hơn vào các nội dung đang chiếu trên màn hình tivi.

Thêm vào đó, sự vượt trội của chiếc smart tivi Sony 4K XR-55X90K này còn phải kể đến việc trang bị bộ đôi công nghệ Motionflow XR 800 và XR Motion Clarity này. Sự kết hợp này mang lại độ sáng cho hình ảnh được tối ưu, luôn đạt sự rõ nét cao, đồng thời còn giảm sự mờ nhòe của những chi tiết khi xem trong các khung hình có chuyển động cao như trong thể thao, phim hành động,…

Về phần tính năng thông minh, Sony XR-55X90K được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với micro ở remote và được trang bị micro cả ở tivi. Cùng với trợ lý ảo Google Assistant thì việc điều khiển tivi sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, tìm kiếm các nội dung giải trí nhanh chóng, thuận tiện cho cả trẻ em lẫn người già.

2. Smart tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Giá: 18.350.000₫

Chia sẻ một số mẫu smart tivi Sony tốt nhất phân khúc dưới 20 triệu trong 2024

Tiếp theo trong danh sách này, một sản phẩm chất lượng không hề kém cạnh so với sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi đã chia sẻ đó là chiếc tivi Sony KD-55X85L này. Viền của màn hình tivi được làm siêu mỏng giúp tăng tối đa diện tích màn hình trong tầm mắt, người xem có thể hoàn toàn tập trung được vào những gì đang trình chiếu trên màn hình tivi.

Sự kết hợp của công nghệ Full Array LED và Bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ trên tivi Sony 4K KD-55X85L sẽ tái tạo độ tương phản một cách chân thực cho hình ảnh ở vùng sáng và cả vùng tối. Những khung hình được tái tạo một cách chi tiết và chân thực hơn, cùng với một cơ sở dữ liệu 4K độc đáo kết hợp trí tuệ nhân tạo AI có thể nâng cấp mọi nội dung hình ảnh đều tương đương 4K.

Bên cạnh đó, tivi Sony giá rẻ KD-55X85L còn được sở hữu công nghệ Triluminos Pro độc đáo có bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sắc, nó có thể giúp tái tạo những màu sắc một cách chân thật và tự nhiên, điểm màu của hình ảnh được rộng hơn.

Cùng với đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm âm thanh trong trẻo và tự nhiên tràn ngập không gian với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và S-Force Front Surround. Âm thanh được phát qua loa sẽ mô phỏng hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều tạo không gian âm thanh bao quát cả căn phòng, người xem có thể tận hưởng như đang có cảm giác tại rạp chiếu phim.

3.Smart tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Giá: 16.150.000₫

Chia sẻ một số mẫu smart tivi Sony tốt nhất phân khúc dưới 20 triệu trong 2024

Vị trí cuối cùng là smart tivi KD-65X80L, hàng loạt Series Tivi BRAVIA Sony X80L được Tech Awards 2023 bình chọn là TV phổ thông tốt nhất năm, và tất nhiên trong đó có cả chiếc tivi Sony KD-65X80L này. Nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi chiếc tivi này có thiết kế cực kì sang trọng, màn hình lớn 65 inch nhưng lại có giá bán vô cùng phải chăng chỉ với khoảng 16 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Về chất lượng hình ảnh, tivi Sony giá rẻ KD-65X80L có độ phân giải màn hình 4K cùng vô số các công nghệ hình ảnh hiện đại được trang bị như là: Bộ xử lý X1 4K HDR cho mọi nội dung bạn xem đều gần chất lượng 4K, chuyển động mượt Motionflow XR 200 khung hình được kiểm soát, công nghệ Triluminos Pro tái tạo mảng màu rộng hơn, 4K X-Reality PRO nâng cấp nội dung hiển thị đến chất lượng tiêu chuẩn 4K,…

Ngoài hình ảnh, âm thanh của chiếc tivi 4K Sony KD-65X80L này cũng rất ấn tượng khi có công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh vòm đa chiều có thể lan tỏa mạnh mẽ giúp tạo ra các thước phim điện ảnh sống động. Thêm vào đó là sự bổ sung của công nghệ X-Balanced có thể tăng âm trầm cho âm thanh, âm thanh vang dội để trải nghiệm nghe nhạc hay xem phim đều trở lên cuốn hút.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn có thêm tính năng trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast, hình ảnh được thưởng thức trên màn hình lớn vượt trội, và đồng thời các chi tiết trong hình ảnh khi được trình chiếu cũng được nâng cao chất lượng để thể hiện độ nét hơn.

Đó là 3 chiếc smart tivi Sony tốt nhất trong phân khúc dưới 20 triệu ở trong năm 2024 này, hy vọng qua phần chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách có thể chọn mua được một chiếc tivi ưng ý cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook