0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ với 10s để có cốc cafe nóng? Sở hữu ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3

Ngày Đăng: 14:14 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn không có nhiều thời gian?Bạn mong muốn có cốc cafe vào buổi sáng chỉ với 10s?Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về những tính năng của sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,hiện đại

Chỉ với 10s để có cốc cafe nóng? Sở hữu ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 với thiết kế nhỏ gọn,hiện đại cùng với đó là màu sắc vô cùng tinh thế trang nhã phù hợp với mọi không gian như : phòng khách,trường học,văn phòng,…

Đặc biệt,cây nước nóng lạnh này được thiết kế bình dưới vô cùng tiện lợi, tiết kiệm diện tích đồng thời dễ dàng thay thế bình nước mới mà không tốn quá nhiều sức.

2.Chức năng tiện ích

Khác với những bình lọc nước thông thường khác, sản phẩm được thiết kế 1 vòi với 3 chế độ nước thay thế cho 3 vòi thông thường.

  • Nước thường : 27°C
  • Nước Nóng : ≥ 90°C pha trà,cafe,pha sữa,….tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng.
  • Nước Lạnh: ≤ 10°C tạo ra dòng nước mát lạnh giải khát tức thời cho bạn vào những ngày hè nóng nực.
Chỉ với 10s để có cốc cafe nóng? Sở hữu ngay cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG60A3

3.Chất liệu cao cấp,an toàn cho người dùng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo 2 lít KG60A3 được trang bị lớp vỏ bằng nhựa ABS,phần bình chứa nước nóng được làm từ nhựa cao cấp tránh tình trạng chảy nhựa đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử giúp làm lạnh nhanh hỗ trợ tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

4.Dễ dàng sử dụng

Màn hình hiển thị bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của bạn:

  • Máy đang làm nóng nước: cho biết máy đang làm nóng nước, có thể bạn phải chờ một thời gian để nước nóng đến một độ nóng tối ưu.
  • Không có nước trong bình: Dựa vào đèn này để biết nước còn hay đã hết giúp bạn chủ động hơn trong việc thay thế bình nước.
  • Máy đang làm lạnh nước: Tương tự như đèn nóng, khách hàng có thể cần phải chờ thêm một thời gian để máy làm lạnh nước.
Chỉ với 10s để có cốc cafe nóng? Sở hữu ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 2 lít

5.Làm lạnh bằng Block

Nhiệt độ làm nóng 85 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 7 – 10 độ C. Công suất làm nóng đến 500W giúp nước nóng một cách nhanh chóng,giúp bạn có ngay một tách cafe nóng thơm lừng,hay bát mì chín tới mỗi khi đói bụng,…

Cây nước uống nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG60A3 có hệ thống làm lạnh bằng Block giúp nước có độ mát sâu hơn, hiệu suất làm lạnh nước cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Ngoài ra với chất liệu inox 304 cao cấp, không gỉ, không độc hại, chất lượng tốt, độ bền cao,bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

6.Một số tiện ích khác

Chỉ với 10s để có cốc cafe nóng? Sở hữu ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 2 lít

Trang bị khóa an toàn cho trẻ em cho ngăn nước nóng,nước nóng được mở ra chỉ khi bạn ấn nút xuống xóa bỏ nỗi lo lắng gây nóng,bỏng cho trẻ nhỏ.

Công tắc nóng/lạnh độc lập giúp bạn có thể tắt bật tự động để tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra,công nghệ hút bình tăng tính thẩm mĩ,tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Khay hứng nước thừa giúp cho nước không bị tràn ra gây trơn trượt cho sàn nhà.

Mong rằng bài viết dưới đây sẽ đem lại những thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm cây nước nóng phù hợp.Nếu bạn còn đắn đo không biết mua hàng chính hãng ở đâu hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú chúng tôi,cam kết hàng chính hãng,chất lượng uy tín,giá thành hợp lý cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook