0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ ra ưu, nhược điểm trên máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Ngày Đăng: 16:32 01/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm máy giặt LG cửa trên khối lượng giặt lớn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt đó chính là máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg này. Công nghệ tối ưu nhưng liệu đây có phải lựa chọn nên rinh?

Về máy giặt LG T2313VSAB là phiên bản khối lượng 13kg khá lớn, đáp ứng nhu cầu của những gia đình đông thành viên nhất. Sản phẩm này có mức giá khá rẻ, hợp với túi tiền, tuy không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng vẫn nên rinh về.

Bài viết này sẽ chỉ ra những ưu – nhược điểm trên máy giặt LG T2313VSAB, cùng xem qua để đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất.

Ưu điểm mà máy giặt LG T2313VSAB mang lại

Thiết kế máy giặt LG T2313VSAB sang trọng, bắt mắt

Máy giặt LG T2313VSAB sở hữu thiết kế tối giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại, sang trọng. Các góc cạnh trên máy đều được bo cong tinh tế đem lại tổng thể hài hòa, thanh thoát hơn. Máy có gam màu chính là đen, thuộc nhóm màu trung tính nên có thể phối hợp vào mọi không gian nội thất trong nhà.

 máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

LG Inverter T2313VSAB này là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên (trên 7 người) khi sở hữu khối lượng lên đến 13kg, dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ, Hoặc gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao hoặc có trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển của máy giặt được bố trí ở mặt trên của máy nên khá thuận tiện trong việc thiết lập các chương trình giặt. Bảng điều khiển có nút bấm được chú thích rõ song ngữ Anh – Việt. Vì thế người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc làm quen và sử dụng máy.

Nắp máy giặt được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, có khả năng cách điện tốt. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, có thể chống bám bẩn tốt nên người dùng có thể vệ sinh lồng giặt dễ dàng.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG T2313VSAB

Một ưu điểm nữa trên máy giặt LG inverter T2313VSAB đó là được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Nổi bật là công nghệ Smart Motion được tạo ra bởi động cơ Smart Inverter. Tùy vào từng loại vải mà máy sẽ điều chỉnh chuyển động giặt cho phù hợp. Từ đó tối ưu hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo hoàn hảo. Đồng thời chuyển động này còn giúp giảm xoắn rối cho quần áo. Động tác đảo sẽ thích hợp để làm sạch cho những đồ ít bẩn.

công nghệ Smart Motion

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ đấm nước Punch+3. Bao gồm 3 mâm giặt phụ cùng 1 mâm giặt chính nhằm tạo ra những xoáy nước cực mạnh để nhào trộn đều quần áo. Nhờ đó toàn bộ quần áo được làm sạch đồng đều.

Hãng LG còn áp dụng công nghệ TurboDrum™. Có thể tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn bằng cách xoay lồng giặt và mâm giặt. Bên cạnh khả năng giặt sạch, công nghệ này còn giảm xoắn rối cho quần áo hiệu quả. Nhờ đó sau khi giặt, quần áo sẽ hạn chế tình trạng nhăn nhúm, mất phom dáng.

Những dòng máy giặt lồng đứng thường hay gặp phải tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo. Tình trạng này được giải quyết nhờ công nghệ thác nước vòng cung. Dòng nước xả ra mạnh mẽ sẽ giúp hòa tan lượng bột giặt nhanh chóng, loai bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

công nghệ thác

Máy giặt LG T2313VSAB tiết kiệm điện

Ưu điểm tiếp theo đó chính là khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này. Nhờ được áp dụng công nghệ Smart inverter, máy sẽ tối ưu mức tiêu thụ năng lượng dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế. Vì động cơ không phải tắt/ mở liên tục nên năng lượng tiêu hao được giảm đi đáng kể.

Công nghệ này có khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ vượt trội. Do đó người dùng có thể an tâm về vấn đề tiền điện mỗi tháng khi sử dụng chiếc máy giặt này.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB có nhiều tính năng

Chiếc máy giặt LG giá rẻ T2313VSAB được tích hợp tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Thông qua ứng dụng Smart Diagnosis người dùng có thể biết được vấn đề mà máy đang gặp phải và xử lý nhanh chóng. Chức năng này giúp người dùng giảm thiểu chi phí và thời gian sửa chữa máy.

Máy giặt được tích hợp tính năng giặt sơ không cần hỗ trợ từ người dùng. Chỉ với một chạm trên bảng điều khiển, người dùng có thể yên tâm nghỉ ngơi, mọi vết bẩn sẽ được máy xử lý tốt.

Review máy giặt LG inverter T2313VSAB

Tính năng hẹn giờ giặt trên máy giúp người dùng chủ động cho thời gian giặt giũ. Người dùng có thể cài đặt thời gian giặt sao cho phù hợp để lấy đồ ra khỏi lồng giặt, tránh để lâu gây mùi ẩm mốc, khó chịu.

Nhược điểm của máy giặt LG inverter T2313VSAB

Với máy giặt LG cửa trên T2313VSAB này thì không có quá nhiều hạn chế. Nếu có thì sản phẩm này được tích hợp khá ít công nghệ hiện đại. Do đó nếu bạn là người yêu công nghệ thì nên cân nhắc chọn mua sản phẩm.

Có nên mua máy giặt LG T2313VSAB không?

Nghe về LG nhiều người nghĩ ngay đến các sản phẩm máy giặt cửa trên chất lượng nhưng LG chưa thực sự nổi bật. Nhưng với mức giá của máy giặt LG T2313VSAB chỉ 6.650.000 VNĐ thì sản phẩm vẫn đáng để chọn mua. Dù tồn tại một số hạn chế nhưng dường như không hề phải lăn tăn quá nhiều. Máy vẫn chạy êm, tốt, tiết kiệm điện và đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình bạn.

Bàu viết chỉ ra ưu, nhược đêỉm trên máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook