0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ bỏ ra hơn 8 triệu, bạn đã sở hữu ngay Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF

Ngày Đăng: 10:14 09/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UQ7500PSF thuộc dòng smart tivi được tập đoàn LG cho ra mắt vào năm 2022. LG 55 inch 4K UHD 55UQ7500PSF cung cấp màn hình trải nghiệm tuyệt đẹp với hình ảnh độ nét 4K, khung hình sống động nhờ bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K, cảm nhận trọn vẹn tính nghệ thuật của bộ phim với chế độ FilmMaker Mode, âm thanh AI Sound chân thực, hỗ trợ LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng.

1.Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Smart tivi giá tốt LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF là model smart tivi của thương hiệu LG – Hàn Quốc. Với hơn 70 năm hình thành và phát triển thì hiện nay LG đã có được vị thế vững chắc trên thị trường và có lượng bán tivi cao thuộc top đầu các thương hiệu ti vi tại Việt Nam.

Smart tivi LG được người dùng Việt đánh giá khá cao về chất lượng, công nghệ cải tiến qua từng năm và có độ bền cao. Smart TV giá rẻ LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy của LG tại Indonesia sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ.

2.Các ưu điểm nổi bật

2.1.Thiết kế tối giản, phù hợp với mọi không gian

Chỉ cần bỏ ra hơn 8 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF trong tầm tay

Smart Tivi LG 55UQ7550PSF có thiết kế mỏng hơn và đường viền tinh giản bổ sung cho nội thất nhà của thêm phần sang trọng giúp làm nổi bật nội dung đang phát trên màn hình, cho tầm nhìn của bạn luôn tập trung, không bị xao nhãng.

Chân đế chắc chắn với lớp vỏ nhựa, lõi bằng kim loại, thiết kế kiểu chữ V úp ngược giúp bố trí tivi LG thăng bằng trên kệ, hạn chế nghiêng, đổ.

Tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích vừa và lớn với màn hình 55 inch.

2.2.Công nghệ hình ảnh sống động

Chỉ cần bỏ ra hơn 8 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF trong tầm tay

Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, độ sâu và các cạnh bên của màn hình trở nên mượt đẹp hơn cùng độ chính xác cao gấp bốn lần so với Full HD.

Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K nâng cao chất lượng khung hình, có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị dựng trên các nội dung đã xem, ghi nhớ những hình ảnh đã xem để lần sau xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn giúp nâng cấp và giảm nhòe để hình ảnh sắc nét hơn, sinh động.

Công nghệ 4K AI Upscaling cải thiện các nội dung ngay từ nguồn vào, nâng cấp chúng lên chất lượng gần chuẩn 4K để bạn được chiêm ngưỡng hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực.

Công nghệ HDR10 Pro tự động tinh chỉnh độ sáng theo từng phân cảnh và tăng cường nội dung HDR thông thường cho màu sắc, độ chi tiết cao, hình ảnh rực rỡ, bắt mắt.

Với chế độ FilmMaker Mode, bạn có thể tận hưởng các bộ phim điện ảnh tại nhà cho cảm giác như ở rạp chiếu phim đích thực. Chế độ tắt làm mịn chuyển động và các điều chỉnh khung hình khác để giữ lại trọn vẹn ý đồ mà đạo diện, nhà sản xuất muốn áp dụng lên tác phẩm của mình.

Chế độ game HGiG xác định hiệu suất tivi, chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh đồ họa để bạn được trải nghiệm chơi game chuẩn HDR trung thực.

2.3.Công nghệ âm thanh mạnh mẽ

Chỉ cần bỏ ra hơn 8 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF trong tầm tay

Tính năng Bluetooth Surround Ready có thể kết nối hai loa Bluetooth bất kỳ để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm, đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động như ở rạp.

LG Sound Sync đồng bộ hóa loa tivi với dàn âm thanh, loa soundbar qua kết nối Bluetooth, giúp tái tạo âm thanh chính xác, cuốn hút hơn.

Công nghệ AI Sound Pro bằng cách xác định giọng nói, các hiệu ứng, tần số tối ưu chất âm theo từng thể loại nội dung để điều chỉnh âm thanh mang đến trải nghiệm trung thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

2.4.Hệ điều hành WebOS 22

Hệ điều hành webOS 22 hiện đại, thiết kế các ứng dụng hiển thị dạng ô bo góc, các nội dung dề xuất được các nhân hóa, cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn vào các mục yêu thích và cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi.

Giải trí phong phú với kho tàng đồ sộ với các ứng dụng đa dạng: Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,..

2.5.Các tiện ích khác

Chỉ cần bỏ ra hơn 8 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF trong tầm tay

LG Voice Recognition, tính năng nhận diện giọng nói, LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt cho bạn điều khiển, truy cập vào các ứng dụng bằng giọng nói nhanh chóng giúp cho việc điều khiển tivi LG 55 inch 55UQ7500PSF dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết.

Magic Remote có thiết kế thời thượng, dễ cầm nắm và điều khiển. Đặc biệt, nó còn tích hợp micro sẵn cho bạn ra lệnh thoại với sự trợ giúp của Google Assistant (Chưa có tiếng Việt) hoặc Alexa (Chưa có tiếng Việt) chính xác hơn.

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ thông minh ghi nhớ những chương trình mà bạn thường lựa chọn, đưa ra các đề xuất phù hợp với sở thích của bạn chẳng hạn như phim, chương trình âm nhạc và giúp bạn điều khiển dễ dàng nhiều thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà bạn như: Điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,… ngay trên màn hình tivi dễ dàng.

Trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi với tính năng AirPlay 2, Screen Share cho bạn thoải mái chia sẻ và trải nghiệm các video, hình ảnh yêu thích của mình.

3.Kết luận

Nếu đánh giá về chất lượng cùng với mức giá 8.650.000₫ thì smart tivi LG LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF hoàn toàn quá rẻ so với chi phí mà người mua phải bỏ ra. Đặc biệt, sản phẩm còn được bảo hành 2 năm và remote được bảo hành 1 năm sau khi mua hàng.

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook