0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ 25 triệu đã có thể nâng cấp phòng khách đẳng cấp với tivi Sony 75 inch 4K K-75S30

Ngày Đăng: 09:08 21/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những đồ nội thất tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách không thể không kể đến đó là tivi. Một chiếc tivi màn hình cỡ lớn cùng thiết kế đẳng cấp sang trọng sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc tivi Sony 75 inch 4K K-75S30, đây hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp để nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn.

1.Tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 màn hình khổng lồ sẽ là sự lựa chọn cho không gian rộng rãi

Chỉ 25 triệu đã có thể nâng cấp phòng khách đẳng cấp với tivi Sony 75 inch 4K K-75S30

Ngày nay, một chiếc tivi có màn hình cỡ lớn đang là sự yêu thích của hầu hết gia đình. Những chiếc tivi màn hình lớn có thể tạo điểm điểm nhấn sang trọng cho không gian sống, với chiếc tivi Sony 4K 75 inch K-75S30 này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nó để sử dụng trong không gian nhà mình với chỉ 25 triệu đồng.

Tivi Sony K-75S30 sở hữu màn hình kích thước lên đến 75 inch, giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực. Bên cạnh đó, viền của tivi còn được bao bọc bởi chất liệu nhựa màu đen được làm tinh gọn cực kỳ, điều này không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho tổng thể của tivi mà còn giúp mở rộng nội dung giải trí tạo cảm giác nhìn rộng hơn, tối ưu hóa không gian phòng khách nhà bạn.

Bên cạnh đó, chân đế của tivi Sony 4K K-75S30 còn được thiết kế dưới dạng chữ V úp ngược, làm từ nhựa nguyên khối chắc chắn, giúp nâng đỡ tivi một cách ổn định khi đặt trên mặt bàn hay kệ tivi. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn việc treo tường bằng cách mua thêm bộ giá treo và tháo rời chân đế để lắp đặt linh hoạt trong không gian sống của bạn.

Thêm nữa, tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 còn được thiết kế các cổng kết nối được thiết kế gọn gàng phía sau màn hình, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như đầu DVD, máy chơi game hay hệ thống âm thanh. Sự tinh gọn trong thiết kế không chỉ giúp sản phẩm trông đẹp mắt hơn mà còn tăng cường tính tiện dụng.

2. Tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 còn mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh đỉnh cao

Không chỉ gây ấn tượng với kích thước lớn, smart tivi Sony K-75S30 còn đem lại cho cả nhà có thể tận hưởng những phút giây giải trí với chất lượng hình ảnh đỉnh cao cùng hệ thống âm thanh vòm 3D hoàn hảo, mang lại những trải nghiệm giải trí hay xem phim tựa như đang ở trong rạp.

Smart tivi 4K 75 inch Sony K-75S30 có chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp

Chỉ 25 triệu đã có thể nâng cấp phòng khách đẳng cấp với tivi Sony 75 inch 4K K-75S30

Màn hình của smart tivi Sony giá rẻ K-75S30 được trang bị độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét tuyệt đẹp. Bên cạnh đó còn có thêm sự trang bị của công nghệ tái tạo sắc màu Triluminos Pro, công nghệ này sở hữu bảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sắc, điều này giúp mang lại hình ảnh được trở lên sống động và rực rỡ, khung hình cho bạn thưởng thức sẽ có được sự rực rỡ với màu sắc chân thực và chính xác cao.

Thêm vào đó, công nghệ HDR10 được trang bị trên màn hình tivi sẽ còn giúp tối ưu hóa độ tương phản và độ sáng của hình ảnh, điều này làm nổi bật chi tiết ở cả những vùng sáng nhất và tối nhất của khung hình. Cùng với đó còn có thêm sự kết hợp từ công nghệ Dolby Vision mang đến trải nghiệm hình ảnh có được độ sáng cao và hình ảnh tạo nên được độ sâu chi tiết vượt trội.

Ngoài ra, một trong những công nghệ đặc biệt đáng phải kể đến nhất trên chiếc smart tivi Sony 75 inch K-75S30 đó là công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO. Mọi nội dung được hiển thị trên màn hình đều có thể được nâng cấp cho nội dung đạt lên gần chuẩn chất lượng 4K, điều này mang lại trải nghiệm cho người xem có thể thưởng thức hình ảnh cực sắc nét và rõ ràng.

Không chỉ có vậy, tivi 4K K-75S30 còn sở hữu thêm cả công nghệ chuyển động mượt Motionflow XR 200 và tần số quét màn hình 60Hz. Công nghệ này có thể tái tạo ra các khung hình và chèn vào giữa các khung hình ban đầu, điều này giúp các cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà, rõ nét hơn, loại bỏ hiện tượng mờ nhoè.

Cuối cùng, thứ đáng nói nhất trên chiếc tivi ày đó là được tích hợp bộ xử lý X1 4K HDR Processor đẳng cấp. Bộ xử lý này có thể phân tích hàng ngăm nghìn yếu tố các dữ liệu trên khung hình, từ đó sẽ xử lý hình ảnh với độ chi tiết cao, mang lại màu sắc và độ tương phản vượt trội.

Smart tivi 75 inch 4K Sony K-75S30 còn mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao

Chỉ 25 triệu đã có thể nâng cấp phòng khách đẳng cấp với tivi Sony 75 inch 4K K-75S30

Ngoài hình ảnh, tivi Sony K-75S30 còn mang đến chất lượng âm thanh khá hay với sự trang bị của bộ đôi công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS Digital Surround. Sự kết hợp này có thể tái tạo ra âm thanh vòm sống động, tạo nên cảm giác như bạn đang được hòa mình vào khung cảnh trên màn hình đang được diễn ra.

Không chỉ có vậy, google tivi Sony K-75S30 còn được trang bị thêm cả bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier có thể tăng cường chất lượng cho âm thanh bằng cách loại bỏ tiếng ồn, mang lại nội dung rõ ràng và trong trẻo trong từng lời thoại. Có thêm cả loa X-Balanced sẽ giúp tăng cường chất lượng âm thanh, tạo cảm giác nghe chân thực, phong phú gần với thực tế hơn.

Lời kết

Với tivi Sony 75 inch 4K K-75S30 bạn hoàn toàn có thể nâng cấp tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà mình, đem lại những phút giây giải trí tuyệt vời cùng gia đình mình. Chiếc tivi này không chỉ đơn giản sẽ là thiết bị xem phim, nghe nhạc giải trí mà đây sẽ còn là đồ vật để trang trí cho ngôi nhà bạn trở lên thẩm mỹ cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook