0

Chênh nhau gần 3 triệu đồng nên mua tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV hay NR-DZ601YGKV

Ngày Đăng: 16:58 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV hay NR-DZ601YGKV sẽ phù hợp với gia đình bạn. Với mức giá chênh nhau gần 3 triệu đồng thì bạn nên chọn mua chiếc tủ lạnh nào. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về 2 dong tủ lạnh này nhé

Cả 2 dòng tủ lạnh Panasonic đều là những chiếc tủ lạnh hiện đang được khách hàng yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Điểm giống nhau giữa 2 dòng tủ lạnh 4 cánh Panasonic

Chênh nhau gần 3 triệu đồng nên mua tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV hay NR-DZ601YGKV
  • Thuộc thương hiệu tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản
  • Được thiết kế 4 với cánh cửa mở và dung tích sử dụng lên tới 550 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng.
  • Được thiết kế theo kiểu dáng Multi Door ngăn đá được thiết kế phía trên và ngăn mát phía dưới
  • Các khay chứa phá trong được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp giúp bạn có thể lưu trữ thực phẩm với khối lượng lớn.
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh hình vòng cung giúp thực phẩm có thể nhanh chóng nhận được hơi lạnh. Gíup bạn có thể kéo dài thời gian bảo quản so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.
  • Trang bị ngăn cấp đông mềm giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có của chúng.
  • Loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu lên tới 99.99% mang đến không gian thoáng mát và an toàn nhất khi sử dụng
  • Tiết kiệm tối đa điện năng nhờ công nghệ Inverter và cảm biến Eco

Điểm khác nhau giữa tủ lạnh Inverter Panasonic NR-DZ601VGKV và NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV

Chênh nhau gần 3 triệu đồng nên mua tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV hay NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trên tay nắm cửa phía trên. Mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ một cách đơn giản và dễ dàng.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh NR-DZ601YGKV còn được tích hợp bộ phận làm đá tự động. Giúp bạn có thể lấy được những viên đá nhỏ xinh một cách dễ dàng mà không phải tiếp nước vào từng ô. Thậm chí là phải bơm nước và tách đá liên tục.

Cùng với đó chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-DZ601YGKV này cũng được tích hợp nhiều công nghệ giúp giảm thiểu tối đa điện năng dùng hàng ngày. Với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ khoảng 1.24 kW/ngày.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601VGKV

Chiếc tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV được thiết kế bảng điều khiển ở bên trong tủ lạnh. Nên khi quan sát hay cần điều chỉnh bạn sẽ phải mở tủ mới có thể thay đổi được nhiệt độ bên trong.

Có thiết kế khay làm đã viên nhưng không được ứng dụng công nghệ làm đá tự động. Bạn sẽ mất thêm thời gian khi phải tiếp nước và tách đá khi dùng.

Nhờ tính năng tiết kiệm điện vượt trội của chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-DZ601VGKV giúp bạn tiết kiệm điện năng chỉ với 1.25 kW/ngày. Giảm tải tối đa hóa đơn điện cho gia đình bạn.

Chênh nhau gần 3 triệu đồng nên mua tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV hay NR-DZ601YGKV

Nên chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-DZ601YGKV hay NR-DZ601VGKV

Với giá bán chênh nhau gần 3 triệu đồng ta có thể thấy được 2 dòng tủ lạnh tiết kiệm điện này có khá nhiều điểm tương đồng. Nhưng thông qua một số điểm khác nhau ta cũng thấy rõ chiếc tủ lạnh NR-DZ601YGKV vượt trội hơn so với chiếc tủ lạnh NR-DZ601VGKV. Giúp khách hàng có thể tận dụng tối đa chức năng của sản phẩm nhằm mang lại sự yêu thích nhất cho khách hàng.

Với những chia sẻ trên đay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic và có thể dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn, Nếu bạn vẫn cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook