0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ tự khởi động lại khi có điện trên điều hòa

Ngày Đăng: 01:32 20/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chế độ tự khởi động lại là một chức năng cho phép máy lạnh tự động vận hành lại khi nguồn điện được phục hồi sau khi mất. Chế độ này sẽ giúp điều hòa hoạt động trở lại sau từ 3 – 5 phút với các chế độ, luồng gió và nhiệt độ như trước khi mất điện. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về chế độ tự khởi động lại

Chế độ tự khởi động lại khi có điện trên điều hòa

Với các điều hòa trang bị chế độ tự khởi động, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vì không phải thao tác với máy khi điện có lại, đồng thời vẫn đạt được sự thoải mái với luồng không khí dễ chịu như trước đó một cách nhanh chóng. Chế độ tự khởi động lại khi có điện là một chức năng cho phép điều hòa Daikin tự động vận hành lại khi nguồn điện được phục hồi sau khi mất. Chế độ tự khởi động lại khi có điện rất thuận tiện khi bạn đi ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn mà không bị gián đoạn giữa chừng.

Chế độ tự khởi động lại khi có điện trên điều hòa

Điều hòa Daikin có chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng hẹn giờ bật, tắt máy sao cho phù hợp với thời gian biểu nhất.Chế độ này cũng giúp bạn làm lạnh hiệu quả hơn khi thường xuyên có một khung giờ định sẵn cần làm lạnh như giờ làm việc, giờ ngủ hay giờ trở về nhà,…

Bên cạnh chế độ tự hẹn giờ, máy lạnh còn có khả năng tự khởi động khi có điện, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải thực hiện lại các thao tác khởi động đã thực hiện trước đó.

Những điều cần lưu ý ở chế độ tự khởi động lại

Chế độ tự động khởi động lại khi có điện thường được tích hợp sẵn vào trong điều hòa giá rẻ. Cho nên, đối với các máy đang vận hành, lại xảy ra tình trạng mất điện, lúc bấy giờ bạn lại có việc cần ra ngoài, thì nên chủ động ngắt cầu dao diện trước khi rời khỏi nhà để tránh máy tự khởi động lại khi có điện, gây hao tổn điện năng khi bạn không có ở nhà.

Chế độ tự khởi động lại khi có điện trên điều hòa

Bài viết trên đã giúp bạn có những khái niệm cơ bản nhất về chế độ hẹn giờ và tự khởi động lại khi có điện trên máy lạnh gia đình mình. Chúc bạn sử dụng máy lạnh hiệu quả an toàn, tiết kiệm và nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook