0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Đaikin là gì?

Ngày Đăng: 09:13 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin hiện đại thường được tích hợp những tính năng mang đến sự tiện nghi cho người dùng như chế độ làm lạnh nhanh cho mùa hè, chế độ wifi giúp điều khiển mọi lúc mọi nơi, chế độ một người dùng giúp tiết kiệm điện bằng cách giảm công suất và chế độ ngủ đêm cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vậy bạn đã biết chế độ ngủ đêm trên điều hòa Đaikin hoạt động như thế nào và mang lại tác dụng gì chưa? cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Đaikin là gì?

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Đaikin thực chất là chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng mà Đaikin tích hợp lên thiết bị của mình.

Không giống với cách tiết kiệm điện của điều hòa inverter, chế độ ngủ ban đêm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho điều hòa khi vận hành vào ban đêm. Chế độ này sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe người sử dụng khi ngủ.

Ngoài chế độ ban đêm thì tính năng hẹn giờ đi kèm theo sẽ giúp bạn căn chỉnh được thời gian tắt máy hợp lý nhất. Kết hợp sử dụng chế độ ban đêm và tính năng hẹn giờ cùng một lúc sẽ đem lại hiệu quả ngủ ngon cũng như tiết kiệm điện rất cao cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

2. Chế độ ngủ ban đêm trên điều hòa Đaikin có tác dụng gì?

Điều hòa giá rẻ thông thường thì sẽ không được trang bị chế độ ngủ đêm khiến bạn dễ gặp hiện tượng bị rét khi về khuya dù cho nhiệt độ điều hòa vẫn không thay đổi. Cảm giác lạnh này là vì nhiệt độ bên ngoài càng về đêm càng hạ, nhiệt độ này sẽ tác động trực tiếp lên môi trường bên trong của căn phòng, khiến cho điều hòa dù vẫn duy trì ở mức nhiệt độ cài đặt, nhưng nó vẫn sẽ chịu ảnh hưởng không hề nhỏ của môi trường không khí lạnh bên ngoài. Do đó nó sẽ làm cho người sử dụng có cảm giác rét buốt, khiến cho giấc ngủ chập chờn hay thậm chí là giật mình vào lúc nửa đêm để tắt, điều này gây rất nhiều phiền toái với những người hay bị mất ngủ hoặc khó ngủ thì đây thật sự là vấn đề tai hại và cần cách khắc phục.

Còn đối với những dòng điều hòa Đaikin cao cấp hơn, hãng luôn mang đến cho người dùng những tính năng tiện ích nhất, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, trong đó có chế độ ngủ ban đêm.

Giúp ngủ ngon hơn

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Đaikin inverter được thiết lập môt cách tự động, cho phép điều hòa sau khoảng thời gian cài đặt sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng, khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Tiết kiệm điện

Chế độ ngủ ban đêm trên điều hòa còn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện khá cao cho người sử dụng, bằng chứng là việc về khuya, điều hòa tăng thêm nhiệt độ, hạn chế sự hao tổn điện năng. Chế độ ngủ ban đêm thường được tích hợp sẵn và hẹn giờ tắt máy vào buổi tối, vì vậy khi bạn chọn hẹn giờ tắt máy chế độ này sẽ tự động được kích hoạt.

Hy vọng chế độ này sẽ không làm người dùng Đaikin thất vọng, nhất là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ và những người dễ bị mất ngủ về đêm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook