0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng hình ảnh trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO75TPA có tốt không

Ngày Đăng: 00:27 13/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến Smart Tivi LG 43 Inch 4K Nanocell 43NANO75TPA nhưng không biết sản phẩm này có tốt không? Vậy bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá chiếc tivi Lg giá rẻ này nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Smart tivi LG 43NANO75TPA mang phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Với phàn viền được tinh giản vô cùng mỏng gần như không có mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng bạn. Tông màu đen chủ đạo giúp hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Chất lượng hình ảnh trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO75TPA có tốt không

Phần giá đỡ được thiết kế hình chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn mang đến sự vững chắc trên bất cứ bề mặt nào. Ngoài việc giải trí bạn cũng có thẻ biến chiếc tivi này trở thành một bức tranh nghệ thuật để tô điểm thêm không gian nội thất căn phòng.

Màn hình có kích thước 43 inch có thể lắp đặt cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng khách. Mang đến cho bạn những trải nghiêm giải trí tuyệt đỉnh tại gia.

Bên cạnh đó nhiều cổng kế nối như: USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical được trang bị ở phía sau tivi nâng cao khả năng kết nối vơi các thiết bị khác nâng tầm giải trí.

2. Chất lượng hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Do được trang bị công nghệ HDR nâng cao của Lg cùng Dolby mang đến những bộ phim điện ảnh đỉnh cao. Mọi hình ảnh khi hiển thị ra đều rất sắc nét và chân thực sống động.

Chất lượng hình ảnh trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO75TPA có tốt không

Công nghệ FILMMAKER MODE™ có nghiệm vụ tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn có thể giữ được tỉ lệ khung hình. Mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực và sống động nhất với những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Công nghệ HDR 10 Pro được hãng tích hợp có vai trò điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Hình ảnh hiển thị lên sẽ tươi tắn hơn, có chiều sâu hơn. Giúp bạn tận hưởng những phút giây giải trí trọn vẹn nhất.

Công nghệ AI Sound, đây là một đột phá về công nghệ âm thanh trên tivi. Nhờ công nghệ này mà bạn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh vòm với mọi nọi dung khác nhau.

Trình tối ưu hóa trò chơi giúp bạn có thể chơi những game cáu hình nặng như đua xe, đá bóng… Bên cạnh đó kết hợp với Xbox sẽ mở ra một thế giới game tự do.

3. Hệ điều hành mới WebOS đơn giản dễ sử dụng

Smart Tivi LG 43 Inch 4K Nanocell 43NANO75TPA được tính hợp hệ điều hành WebOS, hệ điều hành này giúp bạn có một giao diện đơn giản dễ sử dụng. Các ứng dụng được bố trí rất bài bản, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình.

Chất lượng hình ảnh trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO75TPA có tốt không

Tính năng tìm kiếm bằng giong nói rất tiện lợi các tính năng AI tích hợp mang đến khả năng truy cập dễ dàng tinh chỉnh phím tắt cho tất cả các mục yêu thích để giúp bạn nhanh chóng truy cập đến từng ứng dung của các nhà phát hành đình đám nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook