0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh tầm giá 2 triệu chất lượng?Chọn ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3

Ngày Đăng: 14:50 06/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tham khảo cây nước nóng lạnh tầm giá 2 triệu chất lượng tốt? Trải nghiệm ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 – cây nước nóng lạnh được yêu thích hiện nay.Cùng xem model này có những tính năng gì nổi bật nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng theo phong cách Hàn Quốc

Cây nước nóng lạnh tầm giá 2 triệu chất lượng?Trải nghiêm ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quoposc với gam màu trắng trang nhã tinh tế dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất như phòng khách, văn phòng, công sở hay các cửa hàng sang trọng. Công nghệ úp bình giúp người dùng dễ dàng theo dõi khi bình hết nước để thay thế bình nước mới vô cùng tiện lợi.

2.Hai vòi nóng – lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG53A3 được trang bị 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống của người dùng.Vòi nước lạnh dùng để giải khát tức thời vào mùa hè,vòi nóng dùng để pha cafe,pha trà,úp mì tiện lợi và nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Máy nước uống nóng lạnh Kangaroo KG53A3 có hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử giúp nước có độ mát vừa phải, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Nhiệt độ làm nóng từ 80 – 85 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 7 – 10 độ C.Máy luôn có lượng nước nóng và lạnh nhất định để phục vụ cho cả gia đình.

3.Chất liệu cao cấp bền bỉ

Cây nước nóng lạnh tầm giá 2 triệu chất lượng?Trải nghiêm ngay cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG53A3

Cây nước nóng lạnh KG53A3 có vỏ được làm bằng nhựa ABS chắc chắn dễ dàng lau chùi vệ sinh, phần bình chứa nước nóng làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.Ngoài ra, toàn bộ bầu đun nước của cây nước nóng lạnh giá rẻ KG53A3 được làm bằng inox 304 cao cấp, không gỉ, không độc hại, chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

4.An toàn khi sử dụng

Sản phẩm được tích hợp với khóa vòi nước nóng bảo vệ an toàn hơn cho gia đình có trẻ nhỏ. Khóa nước nóng được đóng lại sẽ tránh gây bỏng rát cho tay, chân hay những tình huống bất cẩn xảy ra.Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

5.Gía thành rẻ

Cây nước nóng lạnh tầm giá 2 triệu chất lượng?Trải nghiêm ngay cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG53A3

Gía của cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG53A3 tại Điện Máy Thiên Phú chỉ : 1.990.000₫

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 là sản phẩm phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng tốt, đem lại cho người dùng những tính năng tiện ích và độ bền cao.Sản phẩm xứng đáng nằm trong top cây nước nóng lạnh giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook