0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W có gì khác so với cây nước nóng lạnh thông thường?

Ngày Đăng: 13:15 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay,việc sử dụng cây nước nóng lạnh thay thế cho bình siêu tốc,ấm đun,tủ lạnh,….đã trở nên phổ biến bởi sự tiện ích của nó.Nhưng không phải hãng cây nước nóng lạnh nào cũng đem lại những trải nhiệm tốt cho khách hàng.Bài viết dưới đây sẽ nói về điểm khác biệt của cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W với cây nước nóng lạnh thông thường. Cùng tìm hiểu nhé.

1.Thiết kế thông minh

Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W có gì  khác so với cây nước nóng lạnh thông thường?

Điểm đầu tiên phải kể đến sự khác biệt đó là thiết kế thông minh hiện đại của sản phẩm này.Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao với kiểu dáng hiện đại trang nhã cùng với đó là thiết kế hút bình thông minh tiện lợi cho người sử dụng.Với thiết kế này,việc thay bình nước trở nên dễ dàng hơn đối với chị em nội trợ so với thiết kế úp bình thông thường.

2.Làm lạnh nhanh – làm nóng sâu

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W được trang bị công nghệ làm lạnh Block – giúp lành lạnh nhanh chóng ( làm lạnh với nhiệt độ dưới 10 độ C) , làm nóng sâu ( làm nóng sâu với nhiệt độ trên 90 độ C) đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như giải khát với nước mát lạnh,pha trà,pha cafe,úp mì,..nhanh chóng với bên nước nóng vô cùng tiện lợi.Đây cũng là điểm khác biệt của sản phẩm với cây nước nóng lạnh thông thường không được làm lạnh sâu hoặc không đáp ứng được độ nóng.

3.Dễ sử dụng

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W có gì  khác so với cây nước nóng lạnh thông thường?

Ngoài ra,cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC300-W sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.Hai bên nước nóng lạnh riêng biệt có chỉ dẫn,đèn LED hiển thị rõ ràng sắc nét .Khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước được thiết kế hợp lý có tính toán khiến bạn dễ dàng lấy nước đồng thời tránh tình trạng rơi nước xuống sàn.

4.Chất liệu cao cấp

Đặc biệt, HC300-W được trang bị vỏ máy siêu sạch bền làm từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu va đập, chịu được nhiệt độ cao, không bám dính dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bình chứa nước làm từ inox không gỉ dày dặn và bền bỉ, đảm bảo sức khỏe người dùng bởi không gây biến chất ở nhiệt độ cao.

5.An toàn tuyệt đối, tiết kiệm năng lượng

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC300-W có gì  khác so với cây nước nóng lạnh thông thường?

Ngoài ra, cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC300-W được trang bị công tắc bật nóng lạnh riêng biệt phía sau máy nhờ đó bạn có thể tùy ý tắt bên nóng hoặc bên lạnh theo nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. VD: vào mùa đông bạn có thể tắt chế độ làm lạnh và chỉ sử dụng chế độ nước nóng.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC300-W này còn an toàn với người sử dụng đặc biệt với trẻ nhỏ bởi được trang bị khóa nước nóng ăn toàn tránh tình huống bất cẩn không may xảy ra.

6.Bảo hành 24 tháng

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Tìm mua hàng chính hãng giá rẻ,đến ngay Điện Máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook