0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO sở hữu những tính năng nổi bật nào

Ngày Đăng: 13:59 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO không chỉ là cây nước nóng lạnh có chức năng làm nóng lạnh thông thường mà còn có khả năng lọc nước vô cùng hiện đại.Khả năng lọc nước giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO sở hữu những tính năng nổi bật nào

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO có thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại với các đường nét tỉ mỉ tinh tế,màu trắng trang nhã mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian lắp đặt phù hợp sử dụng trong phòng khách,văn phòng làm việc,nhà hàng,….

2.Hai vòi nước nóng – lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC300-RO được trang bị 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nước uống cho người dùng : ngăn lạnh giải khát tức thì vào những ngày hè nắng nóng,ngăn nước nóng giúp pha trà,pha cafe,úp mì tôm nhanh chóng không còn mất nhiều thời gian như cách đun nóng bằng bếp hay ấm siêu tốc thông thường.

Đặc biệt,sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại bằng Block :

  • Nguyên lý làm nóng: Khi cây nước hoạt động thì sợi đốt sẽ sản sinh ra nhiệt để làm nóng nước bên trong bầu chứa nước, khi nước đạt tới nhiệt độ đã được mặc định(95 độ C) thì rơ-le khống chế nhiệt sẽ tự động ngắt. Nếu nhiệt độ trong bầu chứa nước nóng lại giảm xuống thì rơ-le khống chế nhiệt này sẽ đóng lại và cấp điện cho trở nhiệt làm việc. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại trong khi sử dụng.
  • Nguyên lý làm lạnh: khi cây nước hoạt động máy nén (block) sẽ nén môi chất lạnh, nó sẽ làm tăng áp suất và nhiệt độ của môi chất lạnh. Lúc này dàn ngưng (dàn nóng) được lắp đặt phía sau cây nước sẽ cho phép môi chất lạnh giảm bớt nhiệt do áp suất gây ra. Khi môi chất lạnh này nguội đi, thì nó sẽ ngưng tụ thành chất lỏng tinh khiết và nó được nén qua cáp phun có tiết diện nhỏ vào dàn bay hơi (dàn lạnh). Môi chất lạnh lúc này sẽ chuyển từ khu vực có áp suất cao sang khu vực có áp suất thấp. Tại đây sẽ diễn ra quá trình bay hơi. Trong khi bay hơi môi chất lạnh sẽ hấp thụ nhiệt từ môi trường xung quanh và bắt đầu làm lạnh nước. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại khi sử dụng.
    Có thể nói,cơ chế hoạt động của cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO làm lạnh bằng block gần giống như nguyên lý hoạt động của tủ lạnh. Chính vì vậy mà thiết bị này sẽ tiết kiệm điện năng hơn khi hoạt động.
Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC300-RO sở hữu những tính năng nổi bật nào

3.Hệ thống lọc hiện đại

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC300-RO được trang bị hệ thống lọc RO – đây được đánh giá là hệ thống lọc tiên tiên và được sử dụng nhiều nhất để xử lý nước mang lại nguồn nước tinh khiết đến 90%.Với kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micron – siêu nhỏ, đồng nghĩa màng chỉ cho phép nước tinh khiết đi qua. Chất cặn, kim loại nặng, chất hữu cơ còn sót lại trong nước sẽ được thải ra ngoài môi trường.Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế (QCVN 6-1:2010/BYT) có thể uống trực tiếp an toàn cho sức khỏe của cả gia đình đồng thời tiết kiệm chi phí mua không cần phải mua thêm máy lọc nước.

4.An toàn và bền sạch

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC300-RO được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.Ngoài ra, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang lại chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm.Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC300-RO sở hữu những tính năng nổi bật nào

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Tích Hợp RO HC300-RO không chỉ là cây nước nóng lạnh thông thường mà còn đem lại giá trị về sức khỏe cho con người.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm tiện ích này.Gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook