0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có gì nổi bật? Có nên chọn mua không?

Ngày Đăng: 13:40 12/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã quá quen thuộc với dòng máy lọc nước Karofi; nhưng hôm nay chúng tôi lại muốn nói đến cây nước nóng lạnh Karofi. Vậy cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có gì nổi bật và có nên chọn mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có gì nổi bật? Có nên chọn mua không?

Cây nước Karofi HC15 được thiết kế với kiểu dáng dạng đứng; giống như một chiếc máy lọc nước thông thường. Nhưng phần chía trên máy được thiết kế ống cắm bình; giúp bạn có thể úp ngược bình nước ở phía trên máy một cách thuận tiện nhất.

Phía giữa máy được khoét sâu để tạo khoảng chống giúp bạn có thể lắp đặt vòi lấu nước nóng-lạnh một cách thuận lợi nhất. Bên canh còn có khóa nước nóng giúp bạn có thể yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ

Bên dưới là phần khoang tủ; được thiết kế với 2 ngăn chứa giúp bạn có thể được đồ dùng các nhân hoặc cốc, thực phẩm một cách tiện lợi nhất. Vừa có thể tiết kiệm không gian bảo quản vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Công nghệ và tính năng trên cây lọc nước Karorfi HC15

Cây nước nóng-lạnh Karofi HC15 có gì nổi bật? Có nên chọn mua không?

Cây nước nóng-lạnh Karofi HC15 được trang bị công nghệ làm lạnh Block. Đây là một trong những công nghệ tốt nhất về làm lạnh; được nhiều thương hiệu lựa chọn và sử dụng. Khi sử dụng công nghệ này, nước sẽ được làm nóng cao và làm lạnh sâu nhất. Chỉ với khoảng thời gian ngắn chưa đến 1s; là bạn đã có thể có được cốc nước nóng hoặc ly nước mát lạnh.

Nhiệt độ nước lạnh mà máy Karofi HC15 có thể hạ thấp nhất là từ 5-10 độ C. Giup bạn thỏa mãn đam mê uống nước lạnh và giải khát tốt nhất cho mùa hè. Nhiệt độ nước nóng có thể lên tới 85-95 độ C; với nhiệt độ này bạn hoàn toàn không phải đun sôi nước trước khi sử dụng.

Thời gian bảo hành và giá thành vô cùng hợp lý

Cây nước nóng-lạnh Karofi HC15 có gì nổi bật? Có nên chọn mua không?

Cây nước nóng lạnh Karofi có thời gian bảo hành dài lên tới 24 tháng. Với thời gian bảo hành này; bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như bảo dưỡng sửa chữa máy một cách nhanh chóng nhất.

Hiện nay, cây nước nóng lạnh giá rẻ HC15 có giá bán chỉ 2.350.000 đồng; một mức giá vô cùng tốt dành cho gia đình bạn khi vừa có thể tiết kiệm thời gian đun sôi và làm lạnh nước hàng ngày. Đặc biệt còn có thể tiết kiệm chi phí cũng như điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Nhìn chung, cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC15 là một trong những thiết bị tốt nhất hiện nay mang đến sự tiện dụng hơn cho người dùng. Nếu bạn yêu thích chiếc máy này, hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook