0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Karofi 6 lõi HCV362 có thật sự tốt như quảng cáo?

Ngày Đăng: 13:55 19/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi 6 lõi HCV362 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn; được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về dòng máy HCV362 này nhé.

1.Thiết kế

Cây nước nóng lạnh Karofi 6 lõi HCV362 có thật sự tốt như quảng cáo?

Cây nước nóng lạnh HCV362 được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng; phía trước được chia thành 2 góc nghiêng giúp người dùng có thể phân biệt được nước nóng và nước lạnh. Sử dụng 2 tông màu trắng và xanh làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái mà chiếc máy này mang lại.

Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tiện ích thông minh nhất mà bất cứ gia đình nào cũng nên lựa chọn cho gia đình mình. Dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

2.Làm nóng và làm lạnh nhanh

Cây nước nóng lạnh Karofi 6 lõi HCV362 có thật sự tốt như quảng cáo?

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 được tích hợp tính năng làm nóng và làm lạnh nước bằng công nghệ Block. Đây là một trong những công nghệ đứng đầu trong các dòng máy nóng lạnh hiện nay. Khi ứng dụng công nghệ này sẽ giúp chiếc máy có thể làm nóng và lạnh trong thời gian ngắn. Cung cấp mọi nhu cầu về nước khác nhau của người dùng. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất về nhiệt độ nước.

3.Các lõi lọc thông minh

Cây nước Karofi HCV362 được trang bị tới 6 lõi lọc; điều này làm chúng ta liên tưởng tới chiếc máy lọc nước. Với khả năng lọc sạch các chất bẩn, vi khuẩn, kim loại và tất cả các tạp chất có hại khác. Nhằm đem đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết nhất. Để có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe cũng như các bệnh lý của con người.

4.Các tiện ích có trên máy

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 có thật sự tốt như quảng cáo?

Không chỉ là dòng máy có thể mang lại nguồn nước nóng và lạnh; thiết bị này còn mang đến cho người dùng cảm giác thích thú trong quá trình sử dụng.

  • Khóa an toàn vòi nước nóng; điều này mang lại sự yên tâm cho người lớn khi có trẻ nhỏ nghịch ngợm.
  • Cảm biến thông minh giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất.
  • Cảnh báo nước cấp đầu vào yếu; làm giảm hiệu quả lọc cho máy
  • Cảnh báo rò rỉ và tự ngắt khi tràn; đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như chất lượng của thiết bị.

5.Giá thành vô cùng phải chăng

Cây nước nóng lạnh HCV362 nóng lạnh hiện nay có giâ bán vô cùng phải chăng. Chỉ với 6.150.000 đồng là bạn đã có thể mang về cho gia đình mình thiết bị lọc nước tốt nhất và cao cấp nhất.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HCV362 này. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất mà bạn nên sở hữu cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook