0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 an toàn và tiện ích đến với mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:53 09/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là một trong những vật dụng thiết yếu của bất kỳ gia đình hay văn phòng, trường học. Trong đó, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm về thiết kế

Với kiểu dáng thanh mảnh gam màu trắng – xám, kết hợp giữa 2 màu tạo cho không gian phòng thanh lịch và hài hòa. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng đặt ở mọi vị trí.

Vỏ máy cây nước nóng lạnh Kangaroo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chắc chắn, Nhờ đó, mà cây nước nóng lạnh chịu được nhiệt độ cao và không có chất gây độc hại cho nguồn nươc. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 an toàn và tiện ích đến với mọi gia đình

Vòi lấy nước riêng biệt cùng chế độ làm nóng lạnh nhanh chóng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 được thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, lấy nước dễ dàng bằng cần gạt. Kết hợp 2 chế độ trong một thiết bị, hỗ trợ làm nóng lạnh cùng lúc. Giúp cung cấp nguồn nước liên tục, tiện lợi cho việc sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 an toàn và tiện ích đến với mọi gia đình

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có công suất làm lạnh 85W, làm nóng 500W giúp đun nóng nước nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ có công nghệ Block làm lạnh sâu mà cây nước nóng lạnh Kangaroo luôn có tốc độ làm lạnh nhanh. Nhiệt độ nước lạnh sâu hơn giúp người dùng có một ly nước mát lạnh cho những ngày hè oi bức.

Cấu tạo nắp cọc sử dụng tiện lợi

Được thiết kế sử dụng nắp cọc cây nước nóng lạnh Kangaroo phù hợp với các loại bình nước, chuyên dùng úp ngược bình lên máy để chảy nước xuống. Nhờ lắp bình phía trên mà người dùng có thể dễ dàng quan sát khi bình hết nước. Và chủ động thay thế kịp thời tránh để máy hoạt động khi cạn nước

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 an toàn và tiện ích đến với mọi gia đình

Khoang chứa khử trùng và sự an toàn của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3

Khoang chứa khử trùng của cây lọc nước được bố trí ở dưới với 2 tầng rộng rãi. Cây lọc nước nóng lạnh có khoang chứa rộng có thể sắp xếp cốc chén gọn gàng. Cánh cửa thiết kế khép kín tránh bụi bẩn. Ngoài ra, ngăn chứa còn được tích hợp chức năng khử trùng, hỗ trợ khử trùng các vật dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Nhờ có khóa an toàn được tích hợp sẵn tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ. Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ sẽ tránh gây bỏng và giảm thiểu tai nạn khi có khóa an toàn ở bên phía nước nóng, Không những vậy cây nước nóng lạnh còn tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố quá. Khi quá nhiệt hoặc hết nước sẽ ngắt điện và khóa vòi nóng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 an toàn và tiện ích đến với mọi gia đình

Nhìn chung,  cây nước nóng lạnh Kangaroo KG53A3 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Để sở hữu cây lọc nước Kangaroo chính hãng, chất lượng tốt hãy liên hệ đến hotline 0918969699 hoặc website dienmaythienphu.vn để có được sản phẩm ưng ý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook