0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W08 sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 22:27 22/08/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W08 với thiết kế mới lạ, đẹp mắt. Tích hợp bộ lọc 4 cấp lọc, công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, mới lạ

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W08 sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình
  • Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG50W08 có thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng, phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau.
  • Sản phẩm cây nước nóng lạnh KG50W08 giá rẻ làm từ nhựa tổng hợp, có khả năng chịu nhiệt độ cao và không gây độc hại với nguồn nước đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

2.Chế độ nóng – lạnh riêng biệt

  • Cây nước kangaroo KG50W08 thiết kế 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lấy nước dễ dàng.
  • Công suất làm nóng 430W cho nhiệt độ nước nóng 85 – 95 độ C, công suất làm lạnh 90W cho nhiệt độ nước lạnh 4 – 10 độ C đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước như nước nóng để pha trà, cà phê, mì tôm và cung cấp nước lạnh vào những ngày hè nóng nực.

3.Công nghệ nổi bật của cây nước KG50W08

Cây nước nóng lạnh Kangaroo sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình
  • Cây nước nóng lạnh KG50W08-Korea với công nghệ làm lạnh bằng Block giúp nước lạnh nhanh và sâu hơn, cho độ bền cao và tiết kiệm điện năng.
  • Bên cạnh đó, máy còn sử dụng môi chất làm lạnh R134A cũng thân thiện mội trường, không gây cháy nổ an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Điểm nổi bật mà ít cây nước nóng lạnh có đó là KG50W08 được tích hợp chức năng lọc nước RO với 4 bộ lõi lọc giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn cho nguồn nước sạch tinh khiết, kết hợp với làm nước nóng lạnh cho nước uống trực tiếp an toàn và tiện lợi.

4.Khoang khử trùng rộng rãi, vệ sinh

  • Cây nước được tích hợp thêm khoang khử trùng UV LED diệt khuẩn ở dưới thân sản phẩm bạn có thể úp cốc chén, bình sữa gọn gàng và đảm bảo an toàn vệ sinh.

5.Tích hợp khóa vòi nước nóng an toàn

Cây nước nóng lạnh Kangaroo sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình
  • Chức năng khóa an toàn này được nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Với tính năng khóa an toàn này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khóa vòi nước nóng sẽ không sử dụng được tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra như nóng, bỏng chân tay trẻ.

Chính vì những điểm nổi bật trên của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W08 đã đem lại sự yên tâm cho người dùng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Mong rằng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên, sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm gia dụng tuyệt vời cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook