0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 có chất lượng như quảng cáo?

Ngày Đăng: 11:07 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 dường như đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Kiểu dáng trang nhã,tính năng hiện đại của sản phẩm này liệu có chất lượng như quảng cáo?Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn nhé.

1.Thiết kế hiện đại,đẹp mắt

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 có chất lượng như quảng cáo?

Có thể nói,các sản phẩm nhà Kangaroo luôn chỉnh chu trong sản phẩm đặc biệt là thiết kế.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 có thiết kế hiện đại,sang trọng với các đường nét tinh tế sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng nhà bạn.Sản phẩm có thể bài trí trong mọi không gian : phòng khách,văn phòng làm việc hay khách sạn,khu du lịch ,….

Khác với thiết kế úp bình của các loại cây nước nóng lạnh thông thường thì KG49A3 sử dụng công nghệ hút bình vô cùng hiện đại.Với công nghệ này,chị em nội trợ sẽ không còn lo lắng phải thay thế bình úp khó khăn nặng nề nữa.

Đặc biệt,sản phẩm còn có thiết kế lẫy nhấn dưới vòi thao tác sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, có thể linh hoạt tắt hoặc bật các chế độ nóng lạnh tùy nhu cầu hoặc sử dụng theo mùa trong năm.

2.Hai vòi nước nóng riêng biệt

Cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG49A3 có chất lượng như quảng cáo?

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG49A3 với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt nhanh chóng và dễ dàng phục vụ nhu cầu người dùng. Nhiệt độ làm nóng từ 92– 95 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 6 – 8 độ C. Công suất làm nóng đến 500 W, nước được làm nóng nhanh, giúp bạn dễ dàng tận hưởng những tách trà,cốc cafe nhanh chóng thưởng thức sự ấm nóng trong những ngày đông lạnh giá.Đặc biệt với công nghệ làm lạnh Block làm lạnh sâu và nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng vừa cung cấp cho bạn dòng nước mát lạnh mà không phải tốn thời gian cấp lạnh trong tủ.

3.Chất liệu cao cấp

Cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG49A3 được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao hiện đại và cải tiến với vỏ ngoài làm từ nhựa cách nhiệt cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi,bình chứa nước Inox304 không rỉ tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.

4.Hai công tắc nguồn nóng – lạnh linh hoạt, tối ưu

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG49A3 có chất lượng như quảng cáo?

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị hai công tắc khởi động nấu nước nóng và làm lạnh nước nhanh chóng đồng thời có thể linh hoạt lựa chọn bật hoặc tắt chế độ nóng/lạnh nếu muốn vừa tiết kiệm điện năng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình theo các mùa trong năm. VD: Vào mùa đông bạn có thể tắt chế độ làm lạnh và chỉ sử dụng vòi nóng nhờ đó có thể tiết kiệm điện năng tối ưu.

Có thể thấy, cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG49A3 uy tín chất lượng từ kiểu dáng cho đến chức năng làm nóng lạnh chắc chắn sẽ đem đến những trải nhiệm hài lòng cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook