0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49-Korean có làm lạnh nhanh như quảng cáo?

Ngày Đăng: 14:05 14/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49-Korean sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc,được quảng cáo là sản phẩm làm lạnh sâu và nhanh chóng.Sản phẩm này có thần thánh như quảng cáo?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49-Korean có làm lạnh nhanh như quảng cáo?

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49-Korean sở hữu thiết kế hiện đại,gây ấn tượng bởi gam màu hồng phấn vô cùng trẻ trung và được nhiều chị em nội trợ yêu thích hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn.Thiết kế úp bình tiện lợi người dùng dễ dàng theo dõi và thay thế bình nước mới.

2.Chế độ nóng – lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG49-Korean được trang bị 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt.Nhiệt độ làm nóng từ 85– 95 độ C số lít làm nước nóng 1 lít/giờ, đặc biệt máy còn có khả năng đun nước nóng siêu tốc với hệ thống tự động cảm biến nhiệt độ của nước bạn sẽ dễ dàng có nước nóng để tận hưởng luôn những tách trà ấm nóng,những cốc cafe thơm mát. Khi nhiệt độ nước nóng không đạt, máy sẽ tự động đun. Khi đủ nhiệt độ, máy sẽ tự động dừng.Nhiệt độ làm lạnh từ 5 – 10 độ C số lít làm nước lạnh 3 lít/giờ giúp mang đến cho người dùng nước lạnh để giải khát trong những ngày hè nóng nực,cho bạn cảm giác sảng khoái và thoải mái hơn.

3.Làm lạnh bằng Block LG

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG49-Korean có làm lạnh nhanh như quảng cáo?

Sản phẩm KG49-Korean sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block LG giúp nước làm lạnh nhanh, nước lạnh sâu dưới 10 độ C. Công nghệ này tạo độ bền cho sản phẩm và khả năng sử dụng với độ an toàn cao.Vẫn đảm bảo làm lạnh tốt đá ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

4.Môi chất làm lạnh R134A

Một trong những chức năng phải kể đến là làm lạnh bằng môi làm chất làm lạnh R134a là môi chất lạnh không chứa chlorine trong thành phần hóa học. Nên được sử dụng nhiều trong các thiết bị làm lạnh. Hơn nữa, R134a không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình bạn, không ăn mòn các kim loại chế tạo máy.Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49.

5.Công nghệ đun nóng Eco Sensor

Cây nước nóng lạnh úp binh Kangaroo KG49-Korean có làm lạnh nhanh như quảng cáo?

Cây nước nóng lạnh giá rẻ KG49-Korean được tích hợp công nghệ đun nóng Eco Sensor. Đây là công nghệ hiện đại và khá thông minh, có thể cảm ứng với ánh sáng đun nước nóng, thân thiện và tốt cho môi trường. Đặc biệt, tính năng sẽ tự động ngắt khi trời tối và tự động đun khi trời sáng hoặc có ánh đèn.

6.An toàn và tiện ích

Khóa nước nóng an toàn cho trẻ em khi không có người lớn ở nhà hay xảy ra những trường hợp bất cẩn.

Trang bị khay hứng nước tiện lợi dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Có thể thấy,cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49-Korean không chỉ làm lạnh nhanh như quảng cáo mà còn được trang bị nhiều chức năng tiện ích,an toàn và thẩm mĩ cho người dùng.Nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để sở hữu ngay trợ thủ đắc lực này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook