0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 mang lại những giá trị cuộc sống

Ngày Đăng: 16:00 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua cây nước nóng lạnh trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích?Tham khảo ngay cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hài lòng.Cùng xem sản phẩm này mang lại những tính năng tiện ích gì cho người dùng nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 mang lại những giá trị cuộc sống

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 có thiết kế hiện đại,sang trọng phù hợp sử dụng không chỉ gia đình mà cho cả văn phòng,nhà hàng,khách sạn,….Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng bài trí,tiết kiệm diện tích cho không gian sở hữu model này.Không cần mất nhiều thời gian đun nước,cấp nước trong tủ lạnh,sản phẩm sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu về nước cho người dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.Cây nước nóng lạnh này sử dụng công nghệ úp bình cho người dùng dễ dàng theo dõi và thay thế bình nước mới.Khay hứng nước giúp nước không bị rơi vãi khi sử dụng, có thể tháo rời dễ dàng và đi đổ nước thừa nhanh chóng tiện lợi.

2.Làm nóng – lạnh vượt trội

Cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG46 mang lại những giá trị cuộc sống

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG46 được trang bị 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho người dùng.Công suất làm nóng 430w,công suất làm lạnh 85w hoạt động hiệu quả cho nhiệt độ nóng 85-90 độ C,nhiệt độ lạnh 4-12 độ C.Chỉ cần 10 phút, sau khi khởi động hệ thống là bạn đã có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block,làm lạnh sâu và nhanh chóng như làm mát trong tủ lạnh mà không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ như tủ lạnh.Đặc biệt,với công nghệ này giúp sản phẩm có độ bền cao,có khả năng cung cấp nước nóng và nước lạnh liên tục đáp ứng nhu cầu sử dụng mà không tốn nhiều điện năng.

3.Chất liệu cao cấp,an toàn với người dùng

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG46 mang lại những giá trị cuộc sống

Sản phẩm cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG46 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và chất lượng đến cho người dùng.Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp,an toàn bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.Bầu đun được trang bị bằng thép không gỉ an toàn không sinh chất độc hại dưới nhiệt độ cao,chất liệu này cũng giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Vòi nước nóng bằng khóa an toàn cho trẻ em hay những trường hợp bất cẩn xảy ra gây nóng bỏng tay.Ngoài ra,công tắc nóng lạnh riêng biệt cho bạn linh hoạt bật tắt khi sử dụng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG46 xuất xứ tại Hàn Quốc mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.Nhanh tay sở hữu model này để có những trải nghiệm tốt nhất.Mua hàng chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú để nhận nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook