0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 có thực sự tốt không

Ngày Đăng: 11:03 10/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu cho mọi gia đình. Hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Thiết kế sang trọng,hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu đen trắng tao nhã sẽ giúp cho không gian gia đình bạn thêm nổi bật và gọn gàng.
  • cây nước được thiết kế bình úp sẽ giúp cho việc thay đổi bình dễ dàng và tiện lợi.
cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 có thực sự tốt không

Công nghệ nổi bật

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo sử dụng công nghệ làm lạnh Block với nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh sâu và nhanh, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng
  • được sử dụng môi chất R134 an toàn với sức khỏe, môi trường. Chính ưu điểm này khiến cho nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm.

2 chế độ vòi riêng biệt

  • Cây nước KG46 có 2 vòi nước khác nhau riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Với cây nước nóng lạnh, sẽ không cần phải đun nước sôi bởi nhiệt độ nước nóng tối đa đã lên đến 95 độ C có thể sử dụng để làm bất cứ việc gì. Trong khi đó, nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C, không bị đóng đá nên có thể sử dụng được luôn mà không cần phải trải qua quá trình xử lý nước nào khác. 

Chất liệu an toàn và cao cấp

  • thân vỏ của Kangaroo KG46 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao,chất liệu nhựa an toàn với sức khỏe người dùng, có thể tái sử dụng góp phần bảo vệ môi trường. 
  • Bên cạnh đó, bình chứa nước nóng được làm từ inox. Không xảy ra các phản ứng giữa bình và nước nóng như việc sử dụng bình chứa bằng nhựa thông thường. Chính vì thế, dù cho thời gian sử  dụng lâu dài, sản phẩm vẫn đảm bảo sự an toàn cho người dùng. 

Khoang chứa đồ khử trùng

  • cây nước KG46 được thiết kế khoang khử trùng riêng có thể là nơi để cốc,chén,đồ uống.Ngoài khả năng làm mát thì còn có thể khử trùng, khử mùi đảm bảo đồ đạc để bên trong luôn sạch sẽ không bị vi khuẩn xâm nhập.

Tính năng khóa an toàn

  • Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, chế độ khóa trẻ em là tính năng vô cùng quan trọng. Bởi cây nước có chế độ nước nóng, khi nhiệt độ lên đến trên 80 độ C rất nguy hiểm với trẻ nhỏ nếu như chúng nghịch.
  • Với chế độ này, bố mẹ có thể khóa vòi nước và chỉ khi người lớn sử dụng mới lấy được nước ra khỏi bình. Nhờ đó, sẽ không có bất cứ nguy hiểm hay tai nạn nào xảy ra với trẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook