0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W – Từng giọt mát lạnh cho cuộc sống thêm xanh

Ngày Đăng: 15:15 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm phổ biến trên thị trường tiêu dùng hiện nay – cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cùng khám phá những tính năng của cây nước nóng lạnh này nhé.

1.Thiết kế đột phá,hiện đại

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W - Từng giọt mát lạnh cho cuộc sống thêm xanh

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG41W được thiết kế như một chiếc tủ lạnh phiên bản mini.Kiểu dáng hiện đại với tone màu xám trung tính kết hợp viền đen tưởng chừng tối giản nhưng lại là thiết kế đột phá cá tính sẽ là điểm nhấn cho bất kì không gian nội thất nào : phòng khách,phòng bếp,văn phòng,trường học,…

2.Công nghệ làm lạnh block

Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG41W dưới dây chuyền sản xuất hiện đại được trang bị công nghệ làm lạnh block.Công nghệ này giúp máy làm lạnh nhanh chóng, làm lạnh sâu 2 – 10 độ C. Đồng thời với công nghệ làm lạnh này, máy sẽ chạy ổn định độ bền cao tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế hơn so với cây nước nóng lạnh thông thường.

3.Hai vòi nóng lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG41W - Từng giọt mát lạnh cho cuộc sống thêm xanh

Trong những ngày hè nắng nóng hay những ngày mùa đông lạnh lẽo,cây nước nóng lạnh KG41W sẽ là giải pháp tức thời cho bạn. Bạn sẽ có nước lạnh/nóng bất kì thời gian nào trong ngày để sử dụng khi có nhu cầu nhờ có tiện ích vòi nước nóng – lạnh riêng biệt.

Nước nóng : với nhiệt độ làm nóng 85oC ~ 95oC

Nước lạnh : với nhiệt độ làm lạnh 2 đến 10 độ C

4.Tiện ích

Tiện ích vòi nước nóng : với công nghệ làm nóng vượt trội model này có khả năng làm nóng ngay và duy trì nhiệt độ cao lâu dài giúp bạn luôn có một lượng nước nóng cung cấp để đáp ứng nhu cầu của mình như : pha cafe,pha sữa,úp mì tôm,….Ngoài ra bạn không còn phải lo lắng khi sản phẩm được trang bị khoán an toàn cho trẻ em tránh trường hợp không mong muốn xảy ra.

Tiện ích vòi nước lạnh: Vào mùa hè,người dùng sẽ không còn phải tốn thời gian làm lạnh nước bằng phương pháp ướp lạnh hoặc cho vào tủ lạnh.Đồng thời việc sử dụng nước lạnh từ cây nước sẽ giảm khả năng bạn bị viêm họng vì nước đá gây ra.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng KG41W - Từng giọt mát lạnh cho cuộc sống thêm xanh

Màn hình LED thông minh : Việc sử dụng cây nước nóng lạnh sẽ trở nên dễ dàng thao tác hơn với màn hình LED hiển thị thông số cho người dùng dễ dàng theo dõi vô cùng tiện nghi.

Chế độ cảnh báo nhiệt độ khi cao hơn nhiệt độ cho phép và cảnh báo block giúp người dùng nhận biết và chủ động hơn trong khi sử dụng nhờ đó mà bảo vệ an toàn cho người dùng đồng thời cũng tránh hỏng hóc đem lại độ bền cao cho sản phẩm.

Ngăn làm mát tiện lợi : cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG41W còn sở hữu ngăn làm mát khử trùng thực phẩm,bạn có thể bảo quản đa dạng các loại nước giải khát,bảo quản hoa quả luôn tươi ngon sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dùng hay khách tới chơi nhà bạn.

Với 4 chức năng và vô vàn tiện ích kể trên, cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG41W hứa hẹn sẽ nằm trong top cây nước nóng lạnh được yêu thích nhất. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook