0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N có tốt không? Gía bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:31 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N có tốt không? Gía bao nhiêu? là hai câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đi tìm đáp án cho hai câu hỏi này.Theo dõi tại bài viết dưới đây nhé.

Nói đến cây nước nóng lạnh không ai là không biết đến Kangaroo – một thương hiệu đồ gia dụng quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam với hành trình dài phát triển và cải tiến sản phẩm đem lại thương hiệu uy tín chất lượng hài lòng cho người dùng.Cây nước nóng lạnh Kangaroo úp bình KG40N là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính năng mà model này đem lại.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N có tốt không? Gía bao nhiêu?

1.Làm lạnh sâu

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N sử dụng công nghệ làm lạnh block giúp làm lạnh nhanh,làm lạnh sâu vượt trội so với làm lạnh bằng tủ lạnh thông thường. Thông thường nhiệt độ làm lạnh của chip điện tử tối đa là 15 độ C, model này có thể làm lạnh sâu tới 2-10 độ C. Nhờ có công nghệ làm lạnh block mà sản phẩm này cũng có độ bền cao hơn so với cây nước nóng lạnh thông thường.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng chất môi lạnh R134A vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng vừa thân thiện với môi trường.

2.Thiết kế 2 vòi riêng biệt

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG40N có thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt với nút ấn tiện lợi dễ sử dụng,sẵn sàng phục vụ bạn nguồn nước nóng lạnh bất kể khi nào bạn cần.VD: một cốc nước mát lạnh giải khát ngày hè,hay một cốc cafe,ấm chè,bát mì úp nhanh gọn tiện lợi vào buổi sáng,…

Cây nước nóng lạnh úp bìnhKangaroo KG40N có tốt không? Gía bao nhiêu?

3.Bình chứa nước nóng 5 lít, bình chứa lạnh 2 lít

Bình chứa nước nóng có dung tích 5 lít sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp, bình chứa lạnh 2 lít làm lạnh trực tiếp bằng Block nguồn nước nóng lạnh luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

4.Trang bị khoang chứa làm lạnh

Đặc biệt, với tiêu chí đáp ứng nhu cầu của người sử dụng,Kangaroo đã cải tiến KG40N với trang bị ngăn chứa có thiết kế 2 tầng có khả năng làm lạnh cho phép người dùng có thể bảo quản các loại trái cây,đồ uống,nước giải khát để sử dụng vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó,khoang chứa còn có chức năng khử mùi hôi khó chịu giúp cho hoa quả luôn tươi ngon,an toàn cho sức khỏe người dùng.

5.Kiểu dáng sang trọng

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG40N có tốt không? Gía bao nhiêu?

Không thể không kể đến thiết kế của model này. Kiểu dáng sang trọng tinh tế phù hợp mọi không gian sống như : phòng khách,phòng bếp,văn phòng,nhà hàng,…..

6.Gía thành sản phẩm

Với một sản phẩm tốt,tiện ích như vậy, cây nước nóng lạnh úp bình Kangaroo KG40N được đánh giá là sản phẩm giá rẻ so với các loại cây nước nóng lạnh chất lượng trên thị trường.

Gía tại Điện Máy Thiên Phú : 3.590.000₫

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N với giá thành rẻ, chất lượng tốt xứng đáng trở thành sản phẩm top đầu chất lượng của thương hiệu Kangaroo. Bạn hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm này bằng cách gọi đến hotline 0918969699 hoặc fanpage dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook