0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-62A3 có thật sự tốt như quảng cáo?

Ngày Đăng: 16:45 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay.Các sản phẩm đến từ thương hiệu này ngày càng được cải tiến hiện đại.Một trong số đó phải kể đến là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-62A3.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-62A3 có thật sự tốt như quảng cáo?

Điểm ấn tượng đầu tiên mà cây nước nóng lạnh Kangaroo đem tới cho người dùng là thiết kế hiện đại các đường nét tinh tế sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian sử dụng.Cây nước nóng lạnh Kangaroo không chỉ đáp ứng tính năng tạo nước nóng lạnh tiện ích mà còn tô điểm cho không gian nhà bạn thêm nổi bật thời thượng.

2.Vòi nước nóng-lạnh-thường riêng biệt

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-62A3 được trang bị 3 vòi nước nóng – lạnh – thường riêng biệt tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho người dùng.Lấy nước nhanh chóng tức thời mà không mất nhiều thời gian đun nước hay cấp lạnh như trước.Lẫy nhấn thiết kế riêng biệt theo từng chế độ nước giúp thao tác dễ dàng đơn giản hơn bao giờ hết.

3.Công nghệ lọc RO

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG-62A3 có thật sự tốt như quảng cáo?

Đặc biệt,cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG-62A3 sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại.Với hệ thống lọc RO 5 cấp lọc trực có thể loại bỏ tới 99% vi khuẩn, các ion kim loại nặng và nhiều tạp chất khác. Nguồn nước cho ra hoàn toàn sạch, trong, tinh khiết, nên người dùng không cần phải đun sôi mà có thể uống trực tiếp.

  • Lõi PP 5 micron; lõi than hoạt tính; lõi PP 1 micron: Lọc sạch các loại bụi bẩn, bùn đất thô.
  • Màng RO: Màng lọc R.O Filmtec của Mỹ lọc nhanh, loại bỏ kim loại nặng, lọc hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Lõi post carbon: Làm mềm nước, khử mùi cho nước.

4.Hệ thống làm lạnh hiện đại

Cây nước nóng lạnh KG-62A3 hoạt động với công suất 500w tạo nước nóng lên tới 90 độ C cho người dùng có thể pha trà,pha cafe,úp mì chỉ trong thời gian ngắn.Đồng thời, hệ thống làm lạnh bằng BLOCK giúp nước lạnh nhanh và sâu hơn, nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C, dung tích chứa 2L đáp ứng nhu cầu giải khát vào mùa hè.

5.Chất liệu cao cấp,khoá an toàn khi sử dụng

Cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG-62A3 có thật sự tốt như quảng cáo?

Model KG-62A3 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cao và không có chất gây độc hại dễ dàng vệ sinh lau chùi.Bình chứa nước bằng thép không gỉ không gây các phản ứng hóa học độc hại mang đến nguồn nước sạch đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cả gia đình.Chức năng khóa an toàn được trang bị đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ tránh những trường hợp bất cẩn xảy ra.

Có thể thấy,sản phẩm cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG-62A3 sở hữu thiết kế sang trọng tính năng hiện đại tiện ích mang lại tiện nghi cho người dùng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sắm ngay cho mình sản phẩm đáng tiền này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook