0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh hút bình bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:56 05/01/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh hút bình là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi và đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sống và làm việc. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 hút bình đang được bán chạy hiện nay nhé!

Công nghệ nổi bật

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn. Với công suất làm nóng 430W nước nóng có thể lên tới 90 độ C giúp bạn pha trà,pha sữa,úp mì,… một cách nhanh chóng, công suất làm lạnh 90W nước lạnh dưới 10 độ C bạn sẽ nhanh chóng có ngay cốc nước mát lạnh giải nhiệt vào những ngày hè nóng bức.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 hút bình bán chạy nhất hiện nay

Việc sử dụng môi chất làm lạnh R134A thân thiện môi trường,không gây cháy nổ và an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

Công nghệ bình hút hiện đại

Cây nước Karofi HCV200 sử dụng công nghệ hút bình giúp cho việc thay thế bình mới trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bình nước được đặt gọn ở khoang tủ phía dưới cây nước nóng lạnh vừa đem lại thẩm mỹ cho không gian nhà bạn vừa ngăn chặn được bụi bẩn.

Hai chế độ nóng – lạnh tiện lợi

Cây nước nóng lạnh Karofi với hai chế độ nóng – lạnh riêng biệt 2 vòi đem lại sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Ngoài ra cây nước còn có 2 công tắc nóng – lạnh riêng biệt, khi không cần sử dụng bạn có thể tắt công tắc giúp người dùng tối ưu được nhu cầu và tiết kiệm điện năng cũng như chi phí cho gia đình bạn.

Thiết kế sang trọng,hiện đại

Cây nước nóng lạnh HCV200 với thiết kế kiểu dóng nhỏ gọn, gam màu trắng thanh lịch tạo nên sự hiện đại cho mọi không gian. Vỏ ngoài của cây nước được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chống chịu va đập tốt và chịu được nhiệt độ cao.

Bình chứa nước được làm bằng inox không gỉ chống ăn mòn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi nước ở nhiệt độ cao.

Khóa nước nóng an toàn

Chế độ khóa nước nóng là tính năng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm vì tính năng này đem lại sự yên tâm cho gia đình bạn. Khi không sử dụng bạn có thể bật chế độ này lên vòi nước nóng sẽ được khóa lại, tránh gây ra những tai nạn ngoài ý muốn như nước nóng bỏng cho trẻ nhỏ khi trẻ nghịch ngợm hay tò mò.

Với bài viết trên, hy vọng Điện Máy Thiên Phú sẽ đem lại được nhiều thông tin bổ ích cho các bạn khi lựa chọn mua sản phẩm cây nước nóng lạnh, khách hàng nào có nhu cầu muốn mua sản phẩm trên với mức giá tốt nhất và chất lượng vui lòng liên hệ số hotline Thiên Phú 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook