0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cảm nhận sự khác biệt với Tivi Casper 55 inch 55CGS810: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công nghệ

Ngày Đăng: 16:27 14/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 55 inch 55CGS810 ra mắt giúp người dùng trải nghiệm được sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại, đem lại cho gia đình bạn một trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm khác biệt đáng chú ý của chiếc Tivi này trong bài viết dưới đây nhé.

Được thiết kế với kích thước 55 inch- Tivi Casper 55CGS810 phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 15-25 mét vuông. Không những sở hữu thiết kế cuốn hút, khung viền mang tính thẩm mỹ cao thì chúng còn giúp ta tận hưởng được không gian giải trí tuyệt hảo ngay tại ngôi nhà của mình.

1.Thiết kế Tivi Casper 55 inch 55CGS810 sang trọng và hiện đại

Cảm nhận sự khác biệt với Tivi Casper 55 inch 55CGS810: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công nghệ

Smart Tivi Casper giá rẻ 55CGS810 được thiết kế với màn hình mỏng, tạo ra một diện mạo tinh tế và hiện đại. Điều này không chỉ làm cho màn hình trở nên hấp dẫn hơn mà còn tăng cường trải nghiệm xem hình ảnh rộng hơn.

Đồng thời, thiết kế các đường nét tinh tế và mạnh mẽ, tạo ra một cái nhìn hiện đại và thu hút. Các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và có thể bao gồm các yếu tố thiết kế hiện đại như góc cạnh sắc nét hoặc các chi tiết kim loại bóng bẩy. Cùng với thiết kế chân đế hình chữ nhật ở giữa giúp đứng vững trên bất kỳ bề mặt nào mà không làm mất đi sự thanh lịch của nó.

Đặc biệt ở thiết kế trên chiếc Tivi Casper giá rẻ 55CGS810 này là được làm từ các vật liệu cao cấp như kim loại hoặc nhựa chất lượng cao, tạo ra một vẻ bề ngoài đẳng cấp và bền bỉ. Giúp bạn yên tâm sử dụng.

2.Sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực nhất

Ngoài sở hữu thiết kế màn hình lớn 55 inch, Tivi Casper 4K 55CGS810 còn gây ấn tượng với người dùng bởi độ phân giải 4K cùng với tần số quét 60Hz. Kết hợp với màn hình LED chất lượng và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Cảm nhận sự khác biệt với Tivi Casper 55CGS810: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công nghệ

Đồng thời với sự kết hợp công nghệ màn hình OLED Pixel Self-dimming trên Tivi Casper 55 inch 55CGS810 sẽ giúp thể hiện sắc đen tuyệt đối, tăng cường màu sắc và độ tương phản ở vùng sáng, cho bạn thưởng thức độ sáng cực đại và màu đen thuần túy chưa từng có, không bị lệch màu khi nhìn nghiêng, đảm bảo góc nhìn siêu rộng.

Thêm vào đó, cải thiện hơn hẳn với công nghệ MEMC hiện đại giúp điều chỉnh chuyển động một cách mượt mà và chân thật. Thêm vào đó, khi áp dụng các thuật toán AI sẽ làm cho hình ảnh càng trở nên tinh tế và chân thật hơn.

3.Âm thanh mạnh mẽ và chi tiết

Bằng sự kết hợp độc đáo với công nghệ âm thanh sống động đã làm nên tên tuổi cho sản phẩm Tivi Casper 55 inch 55CGS810 giúp người dùng có có những trải nghiệm thú vị như ở rạp chiếu phim.

Thiết kế vơi công suất loa 20W kết hợp cùng với các công nghệ âm thanh hiện đại sẽ giúp người dùng cảm nhận được những âm thanh to, rõ ràng, sống động và chân thực nhất khi sử dụng chiếc tivi này.

Bên cạnh đó là có mặt của công nghệ âm thanh Dolby Atmos thực hiện những vai trò nhất định. Khi công nghệ âm thanh này được trang bị trên Tivi Casper OLED 55CGS810 không những giúp tạo không gian âm thanh 3D mà còn giúp âm thanh di chuyển qua lại và xung quanh người nghe một cách tự nhiên. Điều này tạo ra một trải nghiệm âm thanh sống động và hấp dẫn hơn.

Cảm nhận sự khác biệt với Tivi Casper 55CGS810: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công nghệ

4.Công nghệ thông minh và kết nối dễ dàng sử dụng

Bên cạnh những công nghệ và tính năng được trang bị hữu ích trên Smart Tivi Casper giá rẻ 55CGS810 còn không làm bạn thất vọng bởi công nghệ thông minh và đa dạng cổng kết nối hữu ích.

Smart Tivi Casper 4K 55CGS810 được cài sẵn hệ điều hành Google TV hiện đại nhất thị trường hiện nay với kho ứng dụng phong phú với Youtube, Netflix, HBO, Prime Video, VTV Go… đưa tới các trải nghiệm phong phú về cả các chương trình giải trí và bộ phim chất lượng.

Ngoài ra, với Smart Tivi Casper OLED 55CGS810 này người sử dụng còn được trải nghiệm công nghệ điều khiển giọng nói rảnh tay không cần remote điều khiển từ xa, người sử dụng chỉ cần nói “OK Google” và khẩu lệnh thì lập tức tivi sẽ “nhận lệnh” và chuyển kênh hoặc phát các chương trình yêu thích theo nhu cầu của người sử dụng.

Cùng với việc được tích hợp hàng loạt các công nghệ cao cấp hàng đầu thì dòng tivi 55CGS810 cũng tiện lợi với người sử dụng với việc đưa tới đầy đủ các kết nối: 2 cổng USB A, 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Nhìn chung, Smart Tivi Casper 55 inch 55CGS810 không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa thẩm mỹ và công nghệ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong việc xem phim, nghe nhạc và trải nghiệm nội dung giải trí khác. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook