0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Samsung nhanh nhất năm 2022

Ngày Đăng: 22:40 11/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, không chỉ được người tiêu dùng trên Thế Giới biết đến; mà ở Việt Nam thương hiệu Samsung cũng được tin dùng và lựa chọn nhiều. Nhưng người dùng đã biết cách tra cứu thời hạn bảo hành cho tủ lạnh Samsung nhà mình đang sử dụng chưa? Cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Samsung nhanh nhất năm 2022

Là một thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn, Samsung cũng có một chính sách bảo hành cũng như các thương hiệu lớn khác trên thị trường Việt Nam là 24 tháng kể từ ngày kích hoạt và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất. Chính sách bảo hành tủ lạnh này áp dụng với những sản phẩm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Vậy nên để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như tránh những chi phí không đáng có; tủ lạnh Samsung chính hãng cần được kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống Samsung Việt Nam.

Cách kích hoạt bảo hành điện tử cho tủ lạnh Samsung

Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Samsung nhanh nhất năm 2022

Sản phẩm được kích hoạt trên hệ thống sẽ giúp đẩm bảo quyền lợi cũng như tiện ích hơn cho người dùng khi tủ lạnh Samsung giá rẻ gặp trường hợp lỗi cần phải sửa chữa. Để kích hoạt bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung có 2 cách giúp bạn thực hiện như sau:

Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài 6060

Trước khi muốn kích hoạt được tủ lạnh Samsung bạn cần xác định được số serial ở trên sản phẩm để có thể dễ dàng kích hoạt.

Số serial của tủ lạnh Samsung thường được có ở ngoài vỏ thùng của tủ hoặc trên thân tủ lạnh. Có 14 kí tự bao gồm cả chữ và số ví dụ; 0ENY3NNRB00018

Sau khi đã xác định được số serial bạn chỉ cần soạn tin nhắn số serial và gửi đến tổng đài 6060. Chờ trong vòng vài phút là bạn sẽ nhận được tin nhắn tổng đagi gửi về thông báo kích hoạt thành công và thời gian bảo hành của tủ lạnh nhà mình.

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 1800-588-889

Cách này rất dễ dàng và phù hợp với những người lớn tuổi. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng hãng Samsung đọc số serial và thông tin địa chỉ nhà của bạn là nhân viên hỗ trợ tổng đài đã kích hoạt trên hệ thông cho sản phẩm của gia đình mình.

Tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Samsung

Cách 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của samsung 1800 588 889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800 588 890 ( dành cho khách hàng doanh nghiệp)

Cách 2: Bạn truy cập wedsize ; //www.samsung.com/vn sau đó nhập số serial của tủ lạnh nhà mình vào phần kiểm tra là sẽ hiển thị rõ thời gian bảo hành của sản phẩm cũng như đã được kích hoạt bảo hành trên hệ thông Samsung hay chưa?

Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Samsung nhanh nhất năm 2022

Hy vọng với những chia sẻ trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp ngwuofi dùng dễ dàng tra cứu và kích hoạt bảo hành sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook