0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng tính năng vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 20:52 11/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, các dòng máy giặt Samsung đều có tính năng vệ sinh lồng giặt cực kỳ tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian và công sức. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chế độ này tại bài viết dưới đây.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt là gì?

Các dòng máy giặt có tích hợp chế độ vệ sinh lồng giặt thì cặn bột giặt, vi khuẩn hay nấm mốc gây nguy hiểm cho làn da sẽ không còn. Lồng giặt sẽ được quay với tốc độ cao hơn khi giặt bình thường, nước sạch sẽ được đẩy lên đến miệng lồng giặt, các vi khuẩn và bụi bẩn cùng xơ vải sẽ cuốn theo luồng nước và xả trôi theo ống xả của máy.

Tuy nhiên, với những xơ vải có kích thước lớn sẽ được lọc lại tại các túi lọc hay khay lọc của máy giặt. Sau khi giặt, bạn nên lấy chúng ra khỏi máy để đảm bảo mùi hôi hay ẩm mốc sẽ không còn, quần áo sau mỗi lần giặt sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho hơn.

Cách sử dụng chế độ tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt này đã được cài đặt sẵn trên máy giặt Samsung nên việc thao tác và sử dụng rất đơn giản với các bước sau:

Bước 1: Kích hoạt tính năng vệ sinh lồng giặt

Bấm mở nguồn, chọn nút chế độ vệ sinh lồng giặt (Tub Clean), có thể tùy vào từng nhà sản xuất mà tên phím chức năng này sẽ khác nhau. Sau đó, nhấn nút khởi động để chế độ này được kích hoạt.

Bước 2: Vệ sinh máy giặt bằng dung dịch chuyên dụng

Khi lồng giặt bắt đầu hoạt động, máy giặt Samsung giá rẻ sẽ tự động chạy chế độ vệ sinh, bạn nên cho thêm các chất tẩy rửa lồng giặt như baking soda, gấm, cốt chanh,… sẽ tăng cường khả năng làm sạch vi khuẩn, nấm mốc có trong lồng giặt, và sau đó chỉ cần chờ đến khi quá trình này hoàn tất.

Một số lưu ý khi sử dụng chức năng tự vệ sinh lồng giặt

  • Duy trì tần suất làm sạch lồng giặt mỗi tháng một lần.
  • Quy trình tự vệ sinh lồng giặt này có thể mất từ 3 – 12 tiếng để hoàn tất.
  • Khi sử dụng chế độ này, bạn có thể sử dụng thêm chất tẩy rửa khác như: Bột tẩy vệ sinh, nước javen, giấm ăn,… để đánh bay các chất bẩn và chất nhờn dính bên trong máy giặt và còn loại bỏ các chất cặn do các khoáng chất có trong nước.

Trên đây là cách sử dụng tính năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Samsung cùng với một số lưu ý. Mong bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ mang lại những thông tin hữu ích để bạn chăm sóc thật tốt sức khỏe cho gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook