0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WQG24200SG an toàn hiệu quả

Ngày Đăng: 10:35 16/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày ngày càng hiện đại thì việc tối giản công việc nội trợ hàng ngày cũng vô cùng cần thiết. Máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WQG24200SG sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy sấy Bosch WQG24200SG

Cách sử dụng máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WQG24200SG an toàn hiệu quả

Máy sấy Bosch 9kg WQG24200SG là một trong những phiên bản máy sấy của thương hiệu Bosch. Với công dụng sấy khô hoàn toàn mang đến cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ chỉ với thời gian ngắn. Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG sở hữu tông màu trắng tinh khiết cùng thiết kế không khác gì chiếc máy giặt. Mang đến sự yêu thích dành cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm.

Cửa của máy cũng được làm bằng kính cường lức trong suốt vừa an toàn lại còn cực kỳ tiện lợi. Mang đến sự yên tâm khi sử dụng hàng ngày. Bảng điều khiển núm vặn cùng màn hình hiển thị sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ thích hợp nhất. Cùng 19 chương trình sấy khác nhau, mang lại không gian và nhiệt độ phù hợp nhất đến từng loại vải. Giúp quần áo được sấy khô mà không lo hư tổn.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 1.61 Kwh/năm mang đến sự yên tâm cho người dùng. Không chỉ vậy chiếc máy sấy cửa ngang Bosch WQG24200SG còn đặt được nhãn hiệu A++ về hiệu suất tiết kiệm điện.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Bosch giá rẻ WQG24200SG

Cách sử dụng máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WQG24200SG an toàn hiệu quả

Bước 1: Cho quần áo vào lồng sấy

  • Quần áo được cho vào máy giặt phải là quần áo đã được giặt sạch không bị dính dầu mỡ hay quần áo dễ phai màu vì như vậy rất dễ làm ảnh hưởng đến các quần áo khác ở bên trong.
  • Quần áo khi cho vào phải được vắt khô bằng tay hoặc bằng máy để quá trình sấy khô nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Bước 2: Chọn chế độ sấy

Do chiếc máy sấy WQG24200SG sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt giúp chiếc máy có thể làm nóng liên tục và đồng đều cho toàn bộ quần áo ở bên trong. Sở hữu lên tới 19 chương trình giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình chế độ sấy phù hợp nhất với từng loại vải và mức độ sấy khô của quần áo.

Khi đã xác định được chương trình phù hợp bạn chỉ cần vặn núm xoay đến vị trí chế độ mà mình cần và chọn nhiệt độ cần thiết để có thể sấy khô quần áo một cách hiệu quả.

Bước 3: Khởi động máy và chờ đợi máy kết thúc

Sau khi bạn đã chọn được chế độ và nhiệt độ phù hợp nhất, bạn có thể ấn nút khởi động để chiếc máy. Tuyệt vời hơn bạn cũng có thể cài đặt thời gian để chiếc máy có thể hoàn thành xong đúng thời gian mà mình cần. Vô cùng tiện lợi và thông minh.

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24200SG

Cách sử dụng máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WQG24200SG an toàn hiệu quả
  • Không nên cho quá nhiều quần áo sấy khô cùng một lúc, chỉ nên sấy đúng với khối lượng mà chiếc máy có thể sấy khô một cách hiệu quả.
  • Không cho quần áo dính dầu mỡ hoặc quần áo dễ bị loang màu vào sấy, vì chúng sẽ làm bẩn các quần áo xung quanh.
  • Không nên cho các vật dụng như nhựa, cao su vào bên trong lồng giặt. Vì những vật dụng này rất dễ gây ra hiện tượng cháy nổ cực kỳ nguy hiểm
  • Khi sấy quần áo không nên cho các chất bột giặt hay nước xả vào trong máy.
  • Đặt máy ở nới khô dáo, vị trí thoáng vì chiếc máy là dạng máy sấy thông hơi, hơi nóng xả ra sẽ gây nguy hiểm đối với người dùng.
  • Quần áo trước khi cho vào nên được vắt khô để có thể sấy một cách hiểu quả nhất.
  • Khi máy kết thúc chương trình sấy bạn nên chờ từ 3-5 phút để quần áo bay bớt hơi nóng rồi mới bắt đầu lấy quần áo ra ngoài.
  • Không nên để trẻ em đến gần máy khi đang hoạt động vì rất dễ có nguy cơ gây bỏng cho bé.

Hy vọng với bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy sấy Bosch giá rẻ WQG24200SG. Giúp bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả và an toàn tuyệt đối không gây nguy hiểm cho các thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook