0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7

Ngày Đăng: 07:25 23/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chỉnh nhiệt độ ngăn mát cho phù hợp với thực phẩm được bảo quản trong tủ.

Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn vào nút Select trên bảng điều khiển để chọn ngăn mát, khi đó đèn R sáng lên trên mặt tủ.

Bước 2: Tiếp tục bạn nhấn nút Temp Control để cài đặt nhiệt độ của tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 , chạm vào lần lượt từng nút để chọn mức nhiệt độ yêu thích phù hợp với lượng thực phẩm hay tính chất của từng loại thực phẩm.

 

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7

2. Chỉnh nhiệt độ ngăn đá phù hợp.

Bước 1: Nhấn nút Select trên bảng điều khiển để chọn ngăn mát, khi đó đèn F trên bảng điều khiển của tủ lạnh Hiatchi inverter side by side sáng lên.

Bước 2: Chạm nút Temp Control trên bảng điều khiển của tủ lạnh để cài đặt nhiệt độ tùy ý , chạm vào lần lượt để chọn mức nhiệt độ yêu thích. trên bảng điều khiển có 5 mức nhiệt độ để bạn chọn, chọn tới mức nào đèn sẽ sáng tới mức đó. Bạn tha hồ chọn lựa chế độ thích hợp cho ngăn đá để làm đá và bảo quản đá đượ lâu hơn.

3. Bật tắt chế độ cấp đông nhanh

Chạm vào nút ô vuông 1 chấm trên bảng điều khiển của tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter để bật chế độ cấp đông nhanh, khi đó đèn Quick Freezing của tủ lạnh sáng lên. Muốn tắt bạn chạm vào 1 lần nữa để tắt cấp đông nhanh Giúp tủ lạnh được tiết kiệm điện hơn khi không cần thiết.

Ở chế độ cấp đông nhanh này bạn cần lưu ý khi cần thiết phải sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi sống cần đóng đá như thịt, cá để bảo quản lâu hơn thì mới bật chế độ này. Vì chế độ này sẽ làm tủ lạnh nhà bạn tiêu hao nhiều điện năng hơn.

4. chế độ tiết kiệm điện

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7

– Bạn nhấn vào nút ô vuông 2 chấm để bật chế độ tiết kiệm điện cho tủ lạnh khi đó đèn Energy Saving trên bảng điều khiển sáng lên. Muốn tắt bạn chỉ cần chạm vào 1 lần nữa để tắt chế độ tiết kiệm điện điện .

– Chế độ tiết kiệm điện trên tủ lạnh Hitachi rất có lợi khi tủ lạnh của bạn chứa ít thực phẩm trong tủ, hoặc trong thời gian không dùng tủ lạnh nhiều như ban đêm, trong khoảng thời gian đi làm, khi bật lên thì giúp bạn tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn vào cuối tháng

4. Khóa bảng điều khiển

– Bạn chọn và giữ nút ô vuông 2 chấm trong 5 giây để khóa bảng điều khiển trên tủ lạnh , khi đó đèn Lock hình ổ khóa sẽ sáng lên. Nếu không có nhu cầu khóa bạn giữ lại nút đó 5 giây để mở lại nhé.

– Khóa bảng điều khiển giúp bạn lường trước được rủi do những người không biết sử dụng hoặc là tránh được khi nhà bạn có trẻ em nghịch ngợm. hay không dùng các chế độ khi không cần thiết.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7

5. Tính năng lấy nước ngoài

– Với việc lấy nước bên ngoài tiện lợi luôn cho bạn thì những tủ lạnh có cần gạt nước ngay bên ngoài tiện ích vô cùng hơn nữa vòi cũng vệ sinh rất dễ dàng với bình chứa nước bên trong mỗi khi sử dụng được 1 tuần

– Qua những thao tác đơn giản trên thì bạn có thể yên tâm sử dụng cách dễ dàng về tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 trở nên dễ dàng hơn với bạn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook