0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách lắp đặt điều hòa lg treo tường sao cho đúng quy trình

Ngày Đăng: 23:33 06/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điêu hòa lg là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người dùng lựa chọn. Nhưng để lắp được một chiếc điều hòa sao cho đúng là điều không phải ai cũng biết. Vậy nên bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc của thương hiệu điều hòa lg

Điều hòa lg là một trong số những hãng đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Nó được đông đảo người tiêu dùng sử dụng bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện. Nhưng chiếc điều hòa này của nước nào và nguồn gốc ra sao thì không phải là điều ai cũng biết.

Cách lắp đặt điều hòa lg treo tường sao cho đúng quy trình

Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1947, và đổi thành tên LG vào năm 1995. Hiện nay tập đoàn đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

LG luôn đi đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm điện gia dụng. Đặc biệt là trong lĩnh vực sản suất điều hòa. Những chiếc điều hòa lg khi sản suất ra đều được kiểm định nghiêm ngặt. Một chiếc điều hòa lg tốt như thế nhưng cách lắp đặt nó sao cho đúng thì không phải ai cũng biết.

2. Cách lắp đặt điều hòa lg sao cho chuẩn

Điều hòa treo tường là một thiết bị điện tử quan trọng để giúp làm mát không gian trong phòng và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Sau đây là một số bước để lắp đặt điều hòa treo tường:

Cách lắp đặt điều hòa lg treo tường sao cho đúng quy trình

-Chọn vị trí lắp đặt: Chọn vị trí lắp đặt điều hòa treo tường sao cho nó được đặt ở nơi có đường ống dẫn gió và điện dễ dàng kết nối.

-Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết: Bao gồm: khoan, vít, đinh, mắt khoan, bộ kẹp và các dụng cụ khác cần thiết cho quá trình lắp đặt.

-Lắp đặt kẹp điều hòa: Đầu tiên, đặt kẹp máy lạnh lg vào tường và đánh dấu vị trí lỗ khoan. Sau đó, sử dụng khoan để đục lỗ và đóng kẹp bằng vít.

-Lắp đặt đường ống dẫn gió và dây điện: Kết nối đường ống dẫn gió và dây điện vào đơn vị điều hòa. Chú ý không làm vỡ ống dẫn gió hoặc các dây điện trong quá trình này.

-Đặt đơn vị điều hòa trên kẹp: Đặt đơn vị điều hòa trên kẹp và khóa nó bằng cách xoay các đai khóa.

-Kiểm tra lại quá trình lắp đặt: Kiểm tra lại xem tất cả các phần đã được lắp đặt đúng cách, kiểm tra xem điều hòa có hoạt động bình thường hay không.

-Tiến hành bật điều hòa lg giá rẻ: Khi tất cả đã hoàn thành, bật điều hòa và đảm bảo rằng nó hoạt động bình thường.

-Tuy nhiên nếu bạn không đủ công cụ để lắp đặt điều hòa hoặc bạn không tự tiên lắp máy thì cách tốt nhất là bạn có thể gọi thợ lắp chuyên để việc lắp đặt điều hòa được trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

3. Mua điều hòa lg ở đâu cho tốt

Cách lắp đặt điều hòa lg treo tường sao cho đúng quy trình

Một câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra nữa là” Mua điều hòa ở đâu cho tốt và uy tín”. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng điện máy được mọc lên khắp mọi nơi. Việc không tìm hiểu kĩ thông tin cửa hàng nên nhiều người dùng đã bị lừa khi được bán những sản phẩm kém chất lượng, model đã cũ hạn chế công nghệ. Với Điện Máy Thiên Phú, chúng tôi cam kết là một trung tâm buôn, bán các loại đồ dùng điện lạnh uy tín và chất lượng.

Hàng khi đến tay người dùng sẽ được đảm bảo 100% hàng nguyên đai nguyên kiện, mẫu mã đời mới nhất. Đồng thời bạn có t hể sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: miễn phí vận chuyển, miễn phí công lắp đặt. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bằng cách gọi điện đến số 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook