0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách dùng các tính năng trên điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Ngày Đăng: 11:47 08/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV sở hữu nhiều tính năng hay ho, hữu ích nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để phát huy tối đa hiệu quả. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn và biết dùng đúng cách các tính năng trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Các chế độ cơ bản trên điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV thuộc dòng inverter model 2021. Dòng máy sở hữu công suất làm lạnh 9000btu, phù hợp với phòng dưới 15m2.

Chiếc điều hòa này không chỉ có hiệu quả làm mát tốt mà còn tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Đaikin này được tích hợp 3 chế độ chính là: chế độ Cool (làm lạnh), chế độ Dry (khử ẩm), chế độ Fan Only (chỉ sử dụng quạt). Mỗi chế độ sẽ phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Cách sử dụng điều hòa khá đơn giản:

  • Khởi động: Để khởi động, nhấn nút “Cool” trên remote; khi đó đèn trên dàn lạnh sẽ sáng màu xanh lá.
  • Tắt máy: Để tắt điều hòa, nhấn nút OFF.
  • Điều chỉnh nhiệt độ: Nhấn nút “Temp” từ 18-32 độ C, mỗi lần nhấn nút, nhiệt độ sẽ được thay đổi 1 độ.
  • Chọn chế độ sử dụng: Nhấn nút Cool (làm lạnh), Dry (khử ẩm), Fan Only (chỉ sử dụng quạt).

Lưu ý: Khi sử dụng chế độ “Dry” và “Fan Only” bạn sẽ không điều chỉnh được nhiệt độ

2. Các tính năng, tiện ích trên điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Bên cạnh những chế độ chính; điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này còn được tích hợp những tính năng, tiện ích khác.

Comfort – Làm mát dễ chịu

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV có thiết kế mặt nạ cong ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda. Khi bạn kích hoạt chế độ Comfort; gió thổi ra từ điều hòa sẽ hướng lên cao và thổi ra xa tránh thổi trực tiếp vào cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Chế độ này thực sự phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Econo – Chế độ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV

Điều hòa Đaikin inverter này là dòng máy tiết kiệm điện. Nhờ công nghệ máy nén biến tần; chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV còn có chế độ tiết kiệm điện Econo. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp giúp giảm lãng phí điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Chức năng này sử dụng khá đơn giản; chỉ cần bấm nút ECONO trên remote. Chế độ tiết kiệm điện này phủ hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng; giúptiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Powerful – Chế độ làm lạnh nhanh công suất lớn giúp điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV làm lạnh nhanh hơn

Không cần giảm nhiệt độ, tăng tốc độ quạt gió hay điều chỉnh hướng cửa gió thổi; chỉ cần nhấn nút Powerful trên remote điều hòa Đaikin 1 chiều này; bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Chế độ Powerful đưa công suất máy nén lên tối đa; giúp bạn bạn nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh. Và khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn máy sẽ chuyển về trạng thái hoạt động bình thường để tiết kiệm điện.

Để tắt chế độ làm lạnh nhanh; bạn chỉ cần nhấn nút Powerful thêm một lần nữa.

Mold Proof – Chức năng làm sạch, sấy khô dàn lạnh

Chế độ Mold Proof trên điều hòa Đaikin 9000 btu giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn trên dàn lạnh. Chế độ này khi kích hoạt sẽ vệ sinh và sấy khô dàn lạnh một cách tự động. Giờ đây bạn sẽ không phải mất công vệ sinh điều hòa mà vẫn giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ.

Việc vệ sinh và giữ điều hòa khô ráo sẽ giúp máy có được độ bền cao hơn.

Timer – Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Chức năng Timer cho phép bạn hẹn giờ bật/tắt máy tự động một cách chủ động. Bạn có thể hẹn giờ để tắt điều hòa Đaikin 9000 này để tránh phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa do quá lạnh làm bạn khó ngủ lại. Hay với những người hay quên thì bạn có thể cài giờ tắt máy để tránh tình trạng ra khỏi nhà quên tắt điều hòa gây lãng phí điện.

  • Bấm nút Timer ON để cài đặt hẹn giờ bật máy; bấm Temp lên/xuống để điều chỉnh thời gian.
  • Bấm nút Timer OFF để cài đặt hẹn giờ tắt máy; bấm Temp lên/xuống để điều chỉnh thời gian.
  • Bấm CANCEL để hủy chức năng hẹn giờ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về Điều Hoà Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VMVMV Gas R32 và sử dụng điều hòa đúng cách.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook