0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các ưu điểm vượt trội có trên tivi Casper mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:47 03/04/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới đây dòng tivi Casper đem đến cho người xem những trải nghiệm hoàn hảo đến không ngờ. Hãy cùng Thiên Phú đi tìm hiểu các ưu điểm vượt trội có trên tivi Casper nhé.

Smart tivi Casper với thiết kế đẹp mắt cùng màn hình siêu mỏng .

Tivi Casper được thiết kế tinh xảo với những đường nét vô cùng đẳng cấp . Với hệ điều hành Androi đem đến những thẩm mỹ cao về màu sắc cũng như âm thanh đầy tính thẩm mỹ đem đến cảm hứng cho người xem cũng như được trải nghiệm những không gian sống động của smart tivi Casper đem lại . Với màn hình full viền siêu mỏng với kích thước chỉ tương đương như chiếc điện thoại smart phone tránh cho người xem bị tác động xấu đến mắt bảo vệ đôi mát tốt nhất.

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65UG6000

Trang bị tấm nền IPS với góc nhìn gần như tuyệt đối trên tivi Casper

Tấm nền trên tivi giá rẻ là rất quan trọng và cần thiết trên mỗi chiếc tivi nó liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của màn hình tivi cũng như ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh tivi đem lại cho người xem . Với tấm nền IPS mang đến không gian rộng lớn cho người xem cung như đem lại những truyền trải về âm thanh và màu sắc mượt mà của tivi Casper và cho tuổi thọ cao hơn.

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65UG6000

Công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS Trusurround như đang được trải nghiệm thực tế.

Được cấp phép bởi Dolby Laboratories – tập đoàn Mỹ với công nghệ mã hóa và lọc âm thanh trứ danh toàn cầu, tivi Casper với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio đem đến chất lượng âm thanh sống động nhất . Người xem như được hòa mình vào không gian thế giới xung quanh. Trải nghiệm những kênh giải trí hàng đầu mà không phải mất thời gian để đến các rạp chiếu phim.
DST Digital Surround là công nghệ mã / giải mã âm thanh vòm 5.1 là âm thanh tốt nhất trên thế giới được tích hợp trên dòng tivi Casper giúp người xem được thận hưởng âm thanh sống động nhất như được hòa mình vào các buổi ca nhạc, hay các buổi hòa âm mà không mất thời gian đi xa cũng như tiết kiệm được chi phí mua vé.

Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65UG6000

Smart tivi Casper sử dụng hệ điều hành android 9 Pie và bộ xử lý thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay

Được kế thừa từ những phiên bản Android trước từ 4.4 – 8.0, tivi Casper được trang bị trên mình hệ điều hành Android 9 Pie đem đến cho người những trải nghiệm vô cùng đặc sắc đến từ chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh. Giúp người xem như được tận hưởng thực tế hòa mình vào thế giới động vật hay tham gia vào các game show thực tế.
Hơn nữa bộ xử lý vô cùng thông minh của Casper tivi Android sử dụng chip xử lý 4 nhân với vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Chassis phiên bản 64 bit giúp thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc. Đảm bảo tốc độ trình duyệt cũng như độ vi xử lý âm thanh và màu sắc mang đến độ mượt mà và dễ dàng sử dụng cho người dùng

Công nghệ tìm kiếm giọng nói thông mình đơn giản và tiện lợi

Với công nghệ tìm kiếm thông mình đem đến cho người dùng sự tiện lợi và nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm kênh tiện lợi và không mất thời gian phải tìm kiếm từng kênh một .Ngoài ra Smart tivi Casper còn được trang bị kho ứng dụng với nguồn giải trí phong phú và đa dạng với đầy đủ các ứng dụng giải trí mỗi khi cần không gian riêng thư gian những giờ làm việc căng thẳng.

Với bài viết trên giúp bạn hiểu hết các tính năng cơ bản được thiết kế trên tivi Casper mà bạn chưa biết để khai thác hết các tính năng có sẵn trên tivi . hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook