0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật thường thấy trên điều hòa cây đặt sàn mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 22:50 30/11/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cây hay còn gọi với những cái tên quen thuộc khác như điều hòa tủ đứng, điều hòa đặt sàn hoạt động với công suất lớn,động cơ chạy ổn định và mạnh mẽ chịu được khả năng tải nhiệt lớn ở không gian rộng. Ngay bây giờ, hãy cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết để khám phá chi tiết tính năng và công nghệ của dòng điều hòa này và chọn cho mình một chiếc sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Các tính năng nổi bật thường thấy trên điều hòa cây đặt sàn mà bạn nên biết

1. Chức năng làm lạnh/sưởi nhanh

Chế độ làm lạnh/sưởi nhanh trên điều hòa không còn quá xa lạ với người dùng nữa bởi hầu hết các dòng sản phẩm đều có chế độ này tùy theo mỗi sản phẩm đặt tên khác nhau nhưng vẫn mang một cơ chế hoạt động chung là khi kích hoạt, máy sẽ hoạt động ở công suất cực đại nhằm nhanh chóng đưa căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Khi độ lạnh đã đạt mức yêu cầu, máy sẽ tự động quay về chế độ bình thường, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

2. Chế độ thổi gió dễ chịu và tự động đảo gió

Chế độ đảo gió trên điều hòa cây hay điều hòa dân dụng. Đây là tính năng đầu tiên và quan trọng giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng cho người dùng. Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người. Nhờ đó, tránh được cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

3. Chế độ hút ẩm, khử mùi

Các tính năng nổi bật thường thấy trên điều hòa cây đặt sàn mà bạn nên biết

Với chế độ này, máy sẽ hoạt động vô cùng hiệu quả làm cho không khí khô thoáng vào những ngày mưa gió liên miên khiến độ ẩm tăng cao khiến nấm mốc phát triển mạnh. Chính vì hiểu được tâm lý người dùng nên thiết bị ứng dụng chế độ làm khô để ngăn bớt hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng.

4. Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ

Một trong những chế độ cực kì quan trọng trên bất kì loại điều hòa nào đặc biệt là điều hòa cây giúp kiểm soát nhiệt độ một cách hiệu quả đem tới cho người sử dụng không gian mát lạnh đồng đều vô cùng dễ chịu. Máy hoạt động nhờ nguyên lý cảm biến nhiệt độ có thể theo dõi chuyển động người dùng và nhận biết người dùng có đang ở trong phòng hay không từ đó đưa ra nhiệt thích hợp với cơ thể người dùng, góp phần mát tốt hơn, tiết kiệm điện hiệu quả.

5. Chức năng hẹn giờ 24h bật/tắt

Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào. Nhờ chức năng này, điều hòa cây đặt sàn cho phép bạn hẹn giờ bật/tắt máy vào mỗi ngày trong tuần chỉ trong 1 lần cài đặt vô cùng tiện lợi.

6. Tự khởi động lại khi có điện

Các tính năng nổi bật thường thấy trên điều hòa cây đặt sàn mà bạn nên biết

Sản phẩm điều hòa thông minh nào hiện nay cũng đều tự khởi động lại khi xảy ra sự cố cúp điện đột ngột, nhờ tính năng hữu ích này máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… Và khi có điện lại, điều hòa sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

7. Tính năng tự chẩn đoán lỗi

Với chức năng tự chẩn đoán lỗi, khi máy xảy ra sự cố mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình dàn lạnh. Bạn có thể dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không phải loay hoay tìm kiếm thợ để sửa chữa.

8. Khóa an toàn trẻ em

Chức năng này khi kích hoạt máy sẽ hoạt động bình thường dù trẻ nhỏ có bấm điều khiển linh tinh thì máy cũng sẽ không thay đổi cài đặt chỉ khi bạn ấn lại vào chức năng này để tắt chế độ đi thì mới có thể điều chỉnh các cài đặt trở lại bình thường.

Trên đây là các tính năng nổi bật thường thấy trên điều hòa cây đặt sàn mà bạn nên biết, hy vọng từ những thông tin bổ ích ở trên mà Điện Máy Thiên Phú đã nêu ra. Có thể giúp bạn có được thông tin hữu ích để chọn mua hoặc sử dụng điều hòa cây của mình một cách hiệu quả nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook